1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชิค แชนแนล คว้ากระแสแฟชั่นระอุ หนุนศิลปิน ซินดี้ ซุย

ชิค แชนแนล คว้ากระแสแฟชั่นระอุ หนุนศิลปิน ซินดี้ ซุย

ขณะที่วงการแฟชั่นโชว์เมืองไทยกำลังร้อนระอุ กับการช่วยกันผลักดันกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นเมืองแห่งแฟชั่น "สมอลล์รูม" ได้ทีจับกระแสส่งอัลบั้ม "ไมโคร บิทซ์ ไลฟ์" ของศิลปินหนุ่มชาวฟิลิปปินส์อย่าง "ซินดี้ ซุย" ตีตลาดเปิดวงการเพลงแฟชั่น

ด้วยรูปแบบงานดนตรีร่วมสมัย ผสมผสานกับความโดดเด่นของท่วงทำนอง แนวทางสุดฮิปอย่าง เฟรนช อิเล็กโทร ที่รับประกันคุณภาพของงานเพลงด้วยช่องทีวีแฟชั่นระดับโลกอย่าง ชิค แชนแนล ด้วยการนำผลงานเพลงของ ซินดี้ ซุย ประกอบการเดินแฟชั่นโชว์จากทั่วทุกมุมโลก

"รู้สึกยินดีมากครับที่ทาง ชิค แชนแนล ให้โอกาสนี้ เพราะเป็นสิ่งเดียวที่ผมคิดก่อนจะออกอัลบั้มชุดนี้ว่ารูปแบบงานเพลงของเราเหมาะกับวงการนี้มาก และเป็นช่องทางสำคัญที่ผลงานเพลงของผมจะได้ออกสู่กลุ่มคนฟังไปพร้อมๆ กับการดูแฟชั่นโชว์ เพราะผมเคยทำเพลงให้กับห้องเสื้อคูไค ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดอัลบั้มนี้ขึ้นมา

ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอัลบั้มชุดนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับกลุ่มนักฟังเพลงที่ชื่นชอบงานดนตรีประเภทนี้ ที่จริงงานเพลงสไตล์นี้มีมาเกือบ 5 ปีแล้ว แต่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่ง ชิค แชนแนล ได้ดึงเอาเพลงในอัลบั้มของผม มาผสมกับโปรแกรมรายการให้เกิดแนวดนตรีอีกมิติหนึ่ง ที่ทำโดยสังกัดคนไทยอย่างสมอลล์รูม มาทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และผมเองก็ต้องขอบคุณ ชิค แชนแนล และ สมอลล์รูม มากๆ ที่ให้โอกาสผมได้ทำงานดีๆ ออกมาครับ" ซินดี้ ซุย กล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น