1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ปุ๊ - โฟร์-มด - ปาน - ลาบานูน - แนนนี่ - ซิตี้ คอรัส

ซุบซิบ ปุ๊ - โฟร์-มด - ปาน - ลาบานูน - แนนนี่ - ซิตี้ คอรัส

แม้จะกำลังสนุกกับการเข้าครัว ทำอาหาร และบริหารงานร้านชมสวน แต่ "ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ" ร็อกสาวมาดเท่หนึ่งเดียวคนนี้ ก็ตกปากรับคำเจ้าพ่อเพลงรัก "บอย โกสิยพงษ์" แล้วว่าจะกลับมาร้องเพลงอีกครั้งแน่นอน! แต่กว่าอัลบั้มเต็มจะเสร็จ คงต้องรออีกสักพัก ตอนนี้ขอเรียกน้ำย่อยก่อนด้วยเพลงเหงาๆ อยู่ที่ไหน หาฟังได้ในอัลบั้ม "เลิฟอิส วอลลุ่ม วัน" (Love is Vol.1) จ้า

สองสาวขวัญใจวัยรุ่น "โฟร์-มด" เจอกฎเหล็กของคุณแม่ ห้ามมีเรื่องความรักในวัยเรียนเด็ดขาด นอกจากนี้ยังห้ามเรียนตกจากเดิมด้วย ซึ่ง โฟร์-มด ก็ตั้งใจทำตามสัญญาอย่างเคร่งครัด ยิ่งเรื่องความรัก ยิ่งไม่มีทางเกิดขึ้นได้ เพราะทุกวันนี้แค่ทำงานและเรียนก็เหนื่อยแทบแย่แล้ว หนุ่มๆ หมดสิทธิ์ลุ้นแน่นอน!

ส่วนเรื่องที่ โฟร์-มด เป็นห่วง คือ การลดความอ้วนของแฟนเพลง ที่มีทั้งอดอาหารทานแต่น้ำเปล่า ทานข้าวแล้วล้วงคอให้อาเจียน หรือทานยาลดความอ้วน ซึ่งเป็นวิธีที่อันตรายทั้งนั้น สองสาวจึงแนะนำให้ใช้วิธีออกกำลังกาย ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และครบทุกมื้อดีกว่า ส่วนอาหารที่ทานแล้วไม่มีประโยชน์หรือทำให้อ้วนก็เลี่ยงๆ ไปหรือว่าทานแต่น้อยๆ ไม่งั้นร่างกายจะโตไม่เต็มที่นะจะบอกให้

หลังจากเป็นปากเสียงแทนผู้หญิงมาถึง 5 ปี บางคนเริ่มสงสัยว่าเนื้อหาเพลงของ "ปาน - ธนพร แวกประยูร" จะถึงทางตันไหม ซึ่งเรื่องนี้ ปาน ตอบได้อย่างมั่นใจว่าไม่มีปัญหา เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่ละเอียดอ่อนและคิดอะไรซับซ้อนมากกว่าผู้ชาย แต่ละคนก็มีมุมมองหรือแนวคิดที่ต่างกันออกไป ทั้งเรื่องใหญ่เรื่องเล็ก มีข้อมูลให้แต่งเป็นเพลงได้อีกเพียบ!

ส่วนอัลบั้ม "ปาน ซีรี่ส์ ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน" ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีเช่นเคย โดยเฉพาะซีรี่ส์ชุด ผู้ชายต้องรู้ ที่มีเพลงอย่าง "ผู้หญิงทุกคนเอาแต่ใจ" ซึ่งปานเล่าว่ามีส่วนช่วยให้คู่รักเข้าใจกันมากขึ้น ปานเลยเป็นปลื้มที่มีส่วนช่วยเสริมสัมพันธ์รัก ให้ผู้ชายได้เข้าใจความรู้สึกนึกคิดของผู้หญิงในแง่มุมต่างๆ มากขึ้น

ถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับเพลง "ปฏิทิน" ของ 3 หนุ่มวงร็อกสามชิ้นนาม "ลาบานูน" แม้จะไม่ได้ใช้เทคนิคจัดจ้านเหมือนมิวสิกวิดีโอเพลง "สยามเซ็นเตอร์" และ "ไม่รู้ไม่ชี้" แต่ก็ยังแอบใช้เทคนิคเล็กๆ โดยใช้โปรเจ็กเตอร์ช่วยในการถ่ายทำ จะแปลกตาขนาดไหน ลองติดตามเพลงช้าเนื้อหาเศร้านี้ดู!

หลังจากเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "กอสสิป" เรียกอาการตกตะลึงในความเซ็กซี่ของ "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" กันไปแล้ว ก็ถึงเวลาของมิวสิกวิดีโอเพลงที่สอง "รักนะแต่ไม่แสดงออก" ที่งานนี้ "แนนนี่ - ภัทรนันท์ ดีรัศมี" ลงทุนใส่ชุดซีทรูลุยกันน้ำกันเลย แต่ใครที่คาดหวังจะเห็นภาพหลุดล่ะคงหมดโอกาส เพราะ แนนนี่ ใส่เสื้อเกาะอกและกางเกงขาสั้นไว้ด้วยจ้า

เอาใจคนชอบเพลงลูกทุ่งฟังสบายด้วยการนำเพลงยอดนิยม อาทิ "สัญญาเมื่อสายัณห์" "รักน้องพร" "สัญญาก่อนลา" "ใช่แล้วสิ" "รักแม่-หม้าย" และ "ทหารเกณฑ์ผลัดสอง" มาเรียบเรียงใหม่ในรูปแบบเพลงประสานเสียงลงอัลบั้ม City Chorus (ซิตี้ คอรัส) ชุด "สัญญาเมื่อสายัณห์" และ "สายัณห์รัญจวน" ซึ่งในชุด สายัณห์รัญจวน จะมีเพลงใหม่ "รักแท้ในคืนหลอกลวง" เพิ่มเป็นพิเศษด้วย ถูกใจใครก็จับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย

ความคิดเห็น