1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Realize และ The 25 Stang ส่งอัลบั้ม EP. รับขวัญปีใหม่

Realize และ The 25 Stang ส่งอัลบั้ม EP. รับขวัญปีใหม่

มิวสิกฟาร์มเตรียมจัด EP. ของศิลปิน "Realize" และ "The 25 Stang" ออกเอาใจนักฟังเพลง สำหรับอัลบั้ม EP. นี้ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองของแต่ละวงเหมือนเดิม อย่าง Realize ที่ชื่นชอบดนตรีแนวป๊อปร็อกหรือ The 25 Stang นำโดย Fiat Frost ที่นิยมชมชอบดนตรีแบบฮิปฮอปอาร์แอนด์บี ซึ่งแต่ละวงก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยมในอัลบั้ม EP. นี้

เมื่อถามว่าทำไมต้องเป็น EP. ก็ได้คำตอบจากวง Realize ว่า "จริงๆ แล้ว จะอัลบั้มเต็ม หรือ EP. พวงเรามองว่าไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ ยังไงก็คืองาน และความตั้งใจในงานของเราก็ไม่ได้ลดลง ทุกๆ บทเพลงที่พวกเราทำเราใช้ความตั้งใจ ใช้การกลั่นกรอง ฟังแล้วฟังอีก สรุปกันไปมาอยู่พักใหญ่ กว่าจะได้เพลงที่สมบูรณ์ที่สุดมา 1 เพลง เพราะเรารักที่จะทำ และเมื่อเรามีโอกาสได้ทำไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ พวกเราก็จะต้องทำมันอย่างตั้งใจและดีที่สุด

ส่วนอัลบั้มเต็ม ถามว่าจะมีไหม มีแน่นอนครับ แต่เมื่อไหร่คงต้องรอติดตามกันต่อไป พวกเราเลยอยากให้ลองฟัง EP. Sense ของพวกเราก่อนที่จะทำอัลบั้มเต็มออกมา เพราะแนวเพลงคงไม่หนีกันจากนี้เท่าไหร่ อีกอย่างคือเราตั้งใจให้เป็นของขวัญปีใหม่จากใจของพวกเรา วง Realize ด้วย"

สำหรับอีก 1 อัลบั้ม คือ The 25 Stang เป็นแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บีที่ฟังสบายๆ อัลบั้มนี้ The 25 Stang ก็ชวน ส้ม Cheek Pouch เจ้าของเสียงหวานๆ ในเพลง คนที่ค้นหา และ ไม่อยากเห็นหน้าเธอ ในอัลบั้ม Original Seed มาช่วยคอรัสให้ ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้เพลงในอัลบั้ม The 25 Stang น่าฟังยิ่งขึ้น

ความคิดเห็น