1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โต้ง พีโอพี. คลอด Appetizer อัลบั้มรวมสุดยอดคนดนตรี

โต้ง พีโอพี. คลอด Appetizer อัลบั้มรวมสุดยอดคนดนตรี

ส่ง 2 ซิงเกิ้ลแรกมาชิมลางตั้งแต่เมื่อปีก่อนอย่างเพลง "ขอ" ที่ได้ "พิชัย จิราธิวัฒน์" มาร่วมเป็นแขกรับเชิญร้องนำในเพลงนี้ และเพลง "อย่า" เพลงช้าๆ หวานๆ ที่ได้สาวเสียงสวย อย่าง "นู๋ - มนทิพย์ ลิมปิสุนทร" นักร้องนำ วงคิดแนปเปอร์ มาร้องเอาไว้ ถึงวันนี้ "มณเฑียร แก้วกำเนิด" หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ "โต้ง พีโอพี." ก็พร้อมแล้ว ที่จะส่ง "Save Da Last Piece" พร้อมกับงานเดี่ยวชิ้นแรกในชีวิตของเขาที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า "Appetizer" ภายใต้สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ ออกมาให้ฟัง

"ครั้งแรกตอนที่ พีโอพี. จบลง ผมคิดว่าเรา 3 คน คงไม่กลับมาทำเพลงด้วยกันแล้ว เพราะต่างคนก็อยากจะลองทำโปรเจ็กต์พิเศษของตัวเองดู แต่ว่าผมยังอยากที่จะทำเพลงในโปรเจ็กต์ของผมแบบที่มีกลิ่นของ พีโอพี. ลอยนวลอยู่ ก็เลยตั้งใจว่าจะทำเพลงแบบ พีโอพี.ที่สบายๆ แต่ก็มีรายละเอียดให้คนที่เป็นคอดนตรีฟังได้ว่าเรามีไลน์กีตาร์ ไลน์เบส แบบนี้นะ ตัวดนตรีเป็นแนวมองโลกในแง่ดี แต่เนื้อเพลงอาจมีเหงาๆ ไม่สมหวังบ้าง แต่ก็ไม่ได้ฟูมฟาย โปรเจ็กต์นี้เป็นโปรเจ็กต์ส่วนตัวที่ทำในแบบที่ผมอยากจะทำจริงๆ

ทุกเพลงในอัลบั้มจะเป็นเพลงที่ผมแต่งทำนองและโปรดิวซ์เอง โดยมี บอย - ตรัย ภูมิรัตน มาช่วยดูแลในเรื่องเนื้อร้องร่วมกับผม นอกจากนี้ผมก็ยังได้ พี่ๆ น้องๆ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงของผม อย่างที่เคยได้ฟังกันไปแล้วก็จะมี เพลงขอ ผมได้รับเกียรติจากคุณพิชัย จิราธิวัฒน์ มาร่วมเป็นนักร้องรับเชิญในเพลงนี้ให้ผม เพลง อย่า มีน้องนู๋ จากวงคิดแนปเปอร์ มาร้องเพลงนี้ นอกจากนี้ก็ยังมี นภ พรชำนิ, พี่ธีร์ ไชยเดช, ตุล อพาร์ตเม้นต์คุณป้า, บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์

นอกจากนี้ ก็ยังมีเพลงที่ผมหันมาจับไมค์ร้องเองอีก 1 เพลงด้วยครับชื่อว่าเพลง ตื่น เป็นเพลงซึ้งๆ หวานๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผมไว้ได้อย่างชัดเจนครับ รอฟังกันได้นะครับ เพราะว่าเพลงนี้กำลังเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ส่งไปยังรายการวิทยุทั่วประเทศในตอนนี้ด้วย สำหรับอัลบั้ม Appetizer ของผม ผมตั้งใจเอาไว้ว่าใครที่กำลังเหนื่อยกับความรัก หรือกำลังเริ่มที่จะมีความรัก ลองหาเวลามาฟังเพลงของผมดูนะครับ เพราะว่าอาจจะมีบางส่วนที่เข้าไปโดนใจคุณโดยที่คุณไม่ทันรู้ตัวเลยละครับ" โต้ง กล่าว

เตรียมตัวพบกับงานดนตรีดีๆ จากคนดนตรีตัวจริง โต้ง พีโอพี. ใน Save Da Last Piece กับอัลบั้มแรก Appetizer ที่เปิดให้แฟนเพลงได้ร่วมกันพิสูจน์ฝีมือกันแล้ว วันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น