1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หวิว เปรียบอัลบั้ม คนรู้ตัว เป็นกระบอกเสียงผู้ชายช้ำรัก

หวิว เปรียบอัลบั้ม คนรู้ตัว เป็นกระบอกเสียงผู้ชายช้ำรัก

เคยส่ง "กบ" มาให้คนหน้ามืดตามัวกับความรักเจ็บกระดองใจกันไปครั้งหนึ่งแล้ว "หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" ก็ยังเอาใจช่วยบรรดาศาลาคนเศร้าในอัลบั้มใหม่ "คนรู้ตัว" แถมประกาศว่าอัลบั้มนี้ขอเป็นเสียงที่เข้าใจผู้ชายที่โชคไม่ดีในความรักให้รู้แล้วรู้รอดไปซะเลย

ถึงจะไร้โชค แต่เจ้าตัวรีบกระซิบฝากมาว่างานนี้ไม่มีไร้สติแน่ๆ อยากเห็นอาการที่ว่านี้แบบชัดจัดๆ แนะนำให้ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง รู้ตัว ที่ได้พระเอก "ธันญ์ ธนากร" ร่วมกับสาว "มด - กนกวรรณ ธนัญชัย" ที่ใครได้ดูก็คงอดสงสารหนุ่ม ธันญ์ ไม่ได้แน่ๆ เพราะรักครั้งนี้ของ ธันญ์ มีแต่ให้กับให้จริงๆ ซึ่ง หวิว เจ้าของอัลบั้มของชาวช้ำรักถือโอกาสเล่าให้ฟังถึงการทำงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า

"อัลบั้มนี้ถึงออกมาจากกะลาแล้ว กบตัวนี้ก็ยังยืนยันความช้ำเหมือนเดิมครับ เพราะอัลบั้ม คนรู้ตัว นี่เรียกว่าเป็นเสียงของผู้ชายที่โชคไม่ดีในความรักเลยก็ว่าได้ อย่างเพลง รู้ตัว นี่ก็เป็น 1 ใน 10 เสียง (เพลง) ที่บอกเล่าแง่มุมนึงของความรักที่เจ็บปวด ไม่สมหวัง แต่เป็นแบบอารมณ์อกหักแบบเจียมเนื้อเจียมตัว ไม่ฟูมฟาย ไม่โกรธใคร เลยเป็นที่มาของทั้งชื่อเพลง และชื่ออัลบั้มนี้

อยากให้ติดตามดูกันให้ได้ครับสำหรับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ผมว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้ผ่านทางวิทยุกันไปแล้ว ลองมาดูเรื่องราวครั้งนี้กันบ้าง รับรองได้อารมณ์ลึกแน่ๆ เพราะทั้งธันญ์ ทั้งมดเขาก็เล่นกันเต็มที่จริงๆ ครับ นอกจากงานเพลงๆ นี้แล้ว ผมก็ขอฝากทุกเพลงในอัลบั้ม คนรู้ตัว นี้ไว้ด้วยกันตรงนี้เลย เพราะนอกจากจะฟังเอาอารมณ์จากเพลงแล้ว ผมว่าเพลงในอัลบั้มนี้อาจจะช่วยให้ใครหลายๆ คนเกิดอาการ รู้ตัว กับความรักของตัวเองเข้าก็ได้ครับ"

พบกับเสียงที่เข้าใจผู้ชายที่โชคไม่ดีในเรื่องรักแบบเต็มๆ กับอัลบั้ม คนรู้ตัว 12 มกราคม นี้

ความคิดเห็น