1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ เป็กซ์ - บอย - กอล์ฟ-ไมค์ - เชียร์ - อั้ม - เจนนิเฟอร์

ซุบซิบ เป็กซ์ - บอย - กอล์ฟ-ไมค์ - เชียร์ - อั้ม - เจนนิเฟอร์

เห็นมิวสิกวิดีโอ "อย่าอยู่คนเดียว" จาก "ซีล" ซึ้งซะขนาดนี้ แต่ใครจะรู้เบื้องหลังว่านาย "เป็กซ์ - ปราชญ์ พงษ์ไชย" นักร้องนำ จะเหนื่อยยากแค่ไหน เพราะนอกจากต้องบินตรงจากพิษณุโลกเพื่อมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอนี้แล้ว ยังมีฉากที่ เป็กซ์ ต้องอุ้มสาวอีก งานนี้ทำเอา เป็กซ์ ถึงกับออกอาการเกร็ง และออกปากว่า "ตั้งแต่เกิดมา ผมยังไม่เคยอุ้มใครเลยครับ" กว่าจะผ่านฉากนี้ได้เลยต้องอุ้มกันถึง 6 ครั้งแน่ะ!

วันงานเปิดอัลบั้มของ 3 สาว "พาวเวอร์ ป๊อป เกิร์ลส์" และ 3 หนุ่มวง "แพลม" มีเหล่านักล่าฝันทั้ง 6 คนที่เหลือมาคอยบริการน้ำ และเปิดโอกาสให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง งานนี้ดูท่าหนุ่ม "บอย - พิษณุ นิ่มสกุล" น่าจะเมื่อยมือมากที่สุด เพราะบรรดาแฟนคลับสาวๆ มักจะคอยจะมาวนเวียนให้หนุ่มบอยบริการน้ำอยู่ตลอด เรียกว่ายอมดื่มน้ำกันจนพุงกางกันเลย

ดูจากรูปหรือโทรทัศน์อาจจะสงสัยว่า "กอล์ฟ" กับ "ไมค์" เป็นพี่น้องหรือฝาแฝด ซึ่งทั้งสองคนออกมาเฉลยว่าเป็นพี่น้องกัน อายุห่างกัน 3 ปี โดยกอล์ฟเป็นพี่ และไมค์เป็นน้อง แถมยังบอกอีกว่าถ้าเป็น 2-3 ปีก่อน ไม่มีใครถามแบบนี้แน่ เพราะไมค์ยังตัวเล็กเท่าไหล่กอล์ฟอยู่เลย แต่ตอนนี้กลับตัวโตจนหลายคนคิดว่าเป็นพี่ของกอล์ฟไปซะงั้น

หลังจากล่วงเลยไปกว่า 2 ชั่วโมงจากกำหนดการเปิดอัลบั้ม "มิสทีน ไทยแลนด์ แก็งค์" พิธีการจึงเพิ่งเริ่มต้น ทำให้บรรดากองทัพสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าว รวมทั้งแฟนคลับของสาวน้อยทั้ง 8 คน ถึงกับบ่นอุบ งานนี้สืบเสาะได้ความว่าเป็นเพราะสาว "เชียร์ - ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ติดสอบ จึงทำให้งานต้องเริ่มล่าช้า พอแฟนๆ รู้เข้า ก็ฝากบอกว่าถ้าเป็นสาวเชียร์ ต่อให้นานกว่านี้ก็รอได้ มีแฟนคลับน่ารักแบบนี้ น่าอิจฉาซะจริงๆ

แอบได้ยินมาว่า ของ "อั้ม - นรินธร สุนทรเกตุ" นักร้องนำวง "เบบี้ บูล" เคยเข้าข่าย "เด็ดดอกฟ้า" ถึงขั้นกินไม่ได้ นอนไม่หลับอยู่หลายวัน แต่หนุ่มอั้มก็ยังสู้สุดชีวิตไม่ยอมถอย เพราะคิดว่าถ้าจะคบกันซะอย่าง ฐานะไม่ใช่เรื่องสำคัญ แม้จะออกอาการแห้ว ก็ไม่เสียใจ เพราะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว

ทิ้งภาพสาวหวานไปน๊านนาน ในที่สุดก็สวมวิญญาณสาวร้อนแรงออกมาชิมลางความเปรี้ยว เมื่อ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" พกพาฉายา "J.Kim" (เจ.คิ้ม) ส่ง "คันไมค์" ผลงานเพลงฮิพฮอพอาร์แอนด์บีชุดใหม่ "Nothing to Lose" มาออกให้ได้ฟังกัน ใครที่คันมือก็หามาฟังได้แล้ววันนี้

ความคิดเห็น