1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย มั่นใจเลือก วีนัสบัตเตอร์ฟลาย ร้องเพลง ฤดูที่แตกต่าง

บอย มั่นใจเลือก วีนัสบัตเตอร์ฟลาย ร้องเพลง ฤดูที่แตกต่าง

ถูกถามถึงเข้ามามากสำหรับเพลง "ฤดูที่แตกต่าง" ของ "บอย โกสิยพงษ์" ที่ได้รับเลือกเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง กุหลาบสีดำ ทางช่อง 3 ว่าเป็นเสียงใคร ซึ่ง บอย ผู้แต่งและเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงนี้ เผยว่า ได้เลือกวง วีนัสบัตเตอร์ฟลาย เป็นผู้ร้องและทำดนตรีใหม่ ซึ่งเสียงที่ร้องเป็นของสาวตัวเล็กเสียงดี "โหน่ง - พิมพ์ลักษณ์ กมลเพชร" นั่นเอง

พร้อมกันนี้ บอย ยังนำเพลงนี้รวมอยู่ในอัลบั้ม "Songs From Different Scenes #4" อัลบั้มที่รวมเพลงละคร และเพลงพิเศษที่ บอย แต่งให้กับงานโฆษณาต่างๆ ภายใต้สังกัด เลิฟอิส อีกด้วย

"ยอมรับครับว่า ผมคิดไม่ผิดที่เลือกวีนัสฯ ร้องเพลง ฤดูที่แตกต่าง ก็เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่แปลกจากที่เคยได้ยิน ยิ่งช่วงละครออกอากาศ เพลงนี้ถูกถามเข้ามามากครับว่าเป็นเสียงใครร้อง ทางคลื่นวิทยุก็เปิดกันเยอะมาก ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ยังชื่นชอบเพลงนี้และยังติดตามผลงานของผมเรื่อยมาครับ"

นอกจากเพลง ฤดูที่แตกต่าง นี้แล้ว ในเวอร์ชั่นใหม่ อัลบั้ม Songs From Different Scenes #4 ยังมีเพลงที่คุ้นหู อาทิ ฟังซิ (ประกอบละคร จันทร์ ฤ จะฉาย) หลอก (ละคร 18 มงกุฏสุดที่รัก) และ ผลัดกัน (ละคร โลกกลมๆ ของขนมถ้วย) วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ

ความคิดเห็น