1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เดอะ พีช แบนด์ ส่งอัลบั้มใหม่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

เดอะ พีช แบนด์ ส่งอัลบั้มใหม่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

หลายคนยังคงจำศิลปินในนาม "เดอะ พีช แบนด์" (The Peach Band) ที่ประกอบไปด้วย "พีช - รักษ์พล รักขนาม" และ "นุ้ย - วิริยาภา จันทรสุวงศ์" เจ้าของเพลงดังอย่าง "วอน" ที่มีแฟนเพลงให้การตอบรับเป็นอย่างดี มาวันนี้พวกเขากลับมากับงานเพลงในอัลบั้มที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า "All Over Again" การกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง โดยมิวสิกวิดีโอเพลงแรกที่ปล่อยให้แฟนเพลงได้ชมกันนั้นมีชื่อว่า "อยู่คนเดียว" เพลงนี้พูดถึงเรื่องราวของความรักที่ไม่เคยสมหวัง ไม่ว่าจะเคยผ่านเรื่องของความรักมากี่ครั้ง สุดท้ายก็พบว่าตัวเราคงอยู่เดียวดายเหมือนเดิม

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอนั้นได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ สวนหลวง ร.9 โดยได้ "โจ้ - กฤณพงศ์ กระตุฤกษ์" มากำกับให้ ซึ่ง นุ้ย กล่าวว่า

"การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง อยู่คนเดียว ในวันนั้นสนุกและตื่นเต้นมากเลยค่ะ สถานที่ถ่ายทำก็สวยงาม ภาพที่จะออกมาจะออกแนวหนังจีน และดนตรีในอัลบั้มนี้ยังคงเป็นสไตล์ของ เดอะ พีช แบนด์ ซึ่งพวกเรานำขิม ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีของตะวันออกมาใช้ในเพลงนี้อีกด้วย ก็อยากให้แฟนเพลงของ เดอะ พีช แบนด์ คิดซะว่าพวกเราเป็นวงน้องใหม่ เหมือนกับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อยากฝากให้ลองฟังดูค่ะ"

สำหรับ พีช เปิดใจให้ฟังว่า "อยู่คนเดียว เป็นเพลงที่ตรงกับชีวิตจริงผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะผมเชื่อว่ามุมหนึ่งของชีวิตก็ต้องมีช่วงเวลาอยู่คนเดียวเหมือนกัน เพลงนี้นุ้ยจะเป็นคนเขียนเนื้อร้อง ผมก็เป็นคนดูในเรื่องของดนตรีครับ ซึ่งในอัลบั้มนี้จะเน้นการอัดสดในส่วนของดนตรีมากขึ้น เรียกว่าเครื่องดนตรีทุกชิ้นอัดกันสดๆ ในห้องเลยครับ เราตั้งใจและพิถีพิถันทำงานเพลงเพื่อแฟนเพลงของพวกเราโดยเฉพาะ อยากให้ลองฟังอัลบั้มชุดนี้ดู เพราะว่าเราได้แก้ไขจุดอ่อนจากชุดที่แล้วมา รับรองว่าแฟนเพลงของ เดอะ พีช แบนด์ ไม่ผิดหวังแน่นอน"

ติดตามอัลบั้ม All Over Again วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 14 กุมภาพันธ์ นี้ แน่นอน

ความคิดเห็น