1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บูโดกัน ถ่ายทอดงานเพลงมิตรภาพลงอัลบั้ม ที่ 1 ของใจ

บูโดกัน ถ่ายทอดงานเพลงมิตรภาพลงอัลบั้ม ที่ 1 ของใจ

ห่างหายไปนาน 5 สาว "บูโดกัน" ที่ประกอบด้วย "อิน - อินทิรา ยืนยง" (ร้องนำ และ กีต้าร์) "เสริม - เสริมศิริ เตชะธเนศ (กีตาร์) " ป้ง - รัชดาภา รัชตะวรร " (เปียโน และ คีย์บอร์ด) " นิง - อารี โกวัฒนาภรณ " (กลอง) และ " ้อง - ทัศนีย์ ขจรโยธิ " (เบส) ได้ฤกษ์กลับมาพร้อมกับงานเพลงล่าสุดชุดที่ 3 " ี่ 1 ของใ " หลังจากที่ต่างคนติดภารกิจแยกย้ายกันไปทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งยังคงวนเวียนอยู่กับงานดนตรีที่รักอยู่ตลอดเวลา งานนี้ อิน ยังฝากบอกถึงแฟนๆ เพลงมาด้วยว่า

" ู้สึกดีใจมากที่งานเพลงชุดใหม่เสร็จแล้ว ซึ่งกว่าจะเสร็จได้พวกเราก็คอยลุ้นอยู่ตลอดเวลา เพราะแต่ละคนก็มีงานส่วนตัวกันอย่าง อิน ตอนนี้ก็มีโรงเรียนเล็กๆ และกลายเป็นคุณครูสอนร้องเพลงไปแล้ว หนิง กับ แป้ง ก็เปิดห้องอัดเสียง เสริม ก็กลายเป็นซาวด์ให้กับรายการทีวี เลยทำให้พวกเราใช้เวลาในการทำอัลบั้มชุดนี้นานไปหน่อย แต่ที่สุดพวกเราก็ทำสำเร็จ เพราะมีแรงบันดาลใจและรักที่จะทำงานเพลงจริงๆ ดีใจจังเลย

ตอนนี้เรามีเพลงแรกมาฝากกันแล้ว คือเพลง ที่ 1ของใจ ซึ่งอยากแนะนำให้ฟังกันดูค่ะ เป็นเพลงเนื้อหาดีๆ เกี่ยวกับเรื่องราวความรักและมิตรภาพ ใครที่ได้ฟังแล้วรับรองว่าอารมณ์ดีฟังไปยิ้มไปแน่ค่ะ ส่วนเนื้อหาในอัลบั้มชุดนี้ก็เป็นการรวบรวมประสบการณ์และความรู้สึกต่างๆ ของชีวิตคนเรา โดยมีพวกเราเป็นผู้ถ่ายทอดค่ะ อยากฝากถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนๆ เพลงทุกคนที่ยังคงรักและคิดถึงงานเพลงของ บูโดกัน ยังไงก็ขอกำลังใจขอให้เหมือนเดิม ส่วนฤกษ์วางแผงก็ประมาณวันที่ 28 มีนาคมนี้ค่ะ"

ความคิดเห็น