1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Same Same กุ๊กกิ๊กลูกทุ่งสาว ฮาย ในมิวสิกวิดีโอ ฝรั่งจ๋า

Same Same กุ๊กกิ๊กลูกทุ่งสาว ฮาย ในมิวสิกวิดีโอ ฝรั่งจ๋า

หลังจากแฟนเพลงได้ฟังเพลงเปิดตัว "Supermodel" ของ 2 หนุ่ม บ๊อบ และ คลิ้นท์ ในนาม "Same Same" ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "The Meaning of Happy" พวกเขาก็พร้อมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ชื่อว่า "ฝรั่งจ๋า" เพลงที่มีจังหวะสนุกสนานแนวลูกทุ่ง และที่มีเนื้อร้อง 2 ภาษาทั้งไทยและอังกฤษ โดยเพลงนี้ได้นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง "ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์" มาร่วมร้อง เพื่อทำให้เพลงนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ "อุ๋ย - นนทรีย์ นิมิบุตร" มาเป็นผู้กำกับให้เหมือนเดิม ซึ่งช่วงเช้าของการถ่ายทำทีมงานได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันในสตูดิโอ โดยได้จัดฉากหลายฉาก ไม่ว่าจะเป็นฉาก 2 หนุ่ม Same Same กับ ฮาย เล่นดนตรีด้วยกันอยู่บนโซฟา หรือจะเป็นฉากที่ ฮาย ร้องเพลงแล้วมีแดนเซอร์เต้นอยู่ข้างๆ นอกจากนั้นยังนำเอารถสามล้อมาเข้าฉากในครั้งนี้อีกด้วย

พอตกดึกก็ย้ายกองถ่ายไปที่ถนนข้าวสาร ท่ามกลางแฟนเพลงที่ตามมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ซึ่ง บ๊อบ และ คลิ้นท์ กล่าวถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอครั้งนี้ว่า

"ก่อนที่จะทำเพลงนี้ขึ้นมาเราได้รู้จัก ฮาย ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมากๆ เค้าร้องเพลงเก่งและเป็นคนที่สนุกสนาน ก็เลยได้ติดต่อไปว่าอยากให้มาร่วมร้องเพลง ฝรั่งจ๋า กับเราด้วย เพราะเห็นว่าเพลงนี้น่าจะเหมาะกับ ฮาย มากที่สุดแล้ว และถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างเราและฮายอีกด้วย

เพลง ฝรั่งจ๋า จะมีจังหวะสนุกสนาน มีเนื้อร้อง 2 ภาษาทั้งไทยและอังกฤษ ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่มากที่เพลงสไตล์ลูกทุ่งมีเนื้อร้องภาษาอังกฤษเข้าไปด้วย และเสียงของพวกเรากับฮายก็เข้ากันได้ดีมากๆ เลย ก็อยากให้ลองฟังดู และติดตามดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันด้วย เพราะภาพที่ออกมาจะดูสวยมากๆ จะได้เห็นบรรยากาศยามค่ำคืนของถนนข้าวสาร ซึ่งในวันนั้นมีแฟนเพลงมาให้กำลังใจเรามากมายเลยทีเดียว ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงด้วยครับ"

ส่วน ฮาย กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า "ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมา ก็รู้สึกดีใจมากที่เค้านึกถึงเราเป็นคนแรก เห็นความสำคัญเราขนาดนี้ และเป็นครั้งแรกด้วยที่ ฮาย ได้ร่วมงานกับ Same Same ซึ่งการทำงานจะแตกต่างกันมาก ค่อนข้างยากนะคะ รู้สึกเกร็งนิดหน่อย แต่พองานมันออกมาดี เราก็รู้สึกโล่งใจเลยค่ะ ส่วนเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอนั้น ฮายจะต้องเป็นผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่มากๆ มีฉากกุ๊กกิ๊กๆ กับ บ๊อบ และ คลิ้นท์ เชิญชวนให้มาเป็นแฟนกัน ซึ่งทั้ง 2 คน ก็น่ารักดีน่ะค่ะ ก็อยากให้ทุกคนติดตามดูกัน เพราะภาพที่ออกมาอลังการแน่นอนค่ะ"

อัลบั้ม The Meaning of Happy วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 16 มีนาคม 49 เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง