1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สุดเหวี่ยงไปกับงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิคฯ 2006

สุดเหวี่ยงไปกับงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิคฯ 2006

นับเป็นงานมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย "เดอะ แกรนด์ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2006" (The Grand Pattaya International Music Festival 2006) ที่ได้มีการจัดงานติดต่อกันมาปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้ว เมื่อวันที่ 17 - 19 มีนาคม ที่ผ่านมา บริเวณชายหาดเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดี

งานนี้มีศิลปินเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยมีการแบ่งเวทีออกเป็น 3 เวที แยกออกเป็นเวทีสีเหลือง (พัทยา ซอย 6) เน้นศิลปินจากค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เวทีสีส้ม (พัทยา ซอย 9) จะเป็นศิลปินหลากหลายสังกัดจากเอ็มทีวี และเวทีสีเขียว (แหลมบาลีฮาย) เป็นของศิลปินจากค่าย อาร์เอส

งานนี้ไม่ได้มีแค่ศิลปินจากเมืองไทยเท่านั้น ยังมีศิลปินรับเชิญจากเกาหลี คือ นันตา (Nanta) ศิลปินที่ใช้เครื่องเคาะเป็นเครื่องดนตรี ลิมจองฮี (Lim Jeong Hee) นักร้องสาวเสียงดี และ ซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) 12 หนุ่มที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี อีกทั้งยังมี 7 สาว พาราไดซ์ โก โก (Paradise Go Go) จากญี่ปุ่น และ 2 พี่น้องฝาแฝดตระกูลมอฟแฟตส์ (The Moffatts) ซึ่งกลับมาอีกครั้งในชื่อ เซม เซม (Same Same)

บรรยากาศในงานวันแรกที่เวทีสีเหลือง เริ่มต้นงานด้วยศิลปินอิสระ 2 วง จากนั้นจึงเป็นช่วงของ "ลิมจองฮี" หรือที่รู้จักกันในนามของ "เจลิม" ที่ขึ้นมาเป็นศิลปินเปิดงานคนแรกของเวทีเหลืองอย่างเป็นทางการ โดยเธอหยิบเอาเพลงที่คุ้นหูกันดีอย่าง "Believe" ที่เป็นเพลงประกอบละครทางโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง Full House มาร้องให้ฟัง

ต่อด้วย "นันตา" ที่สมาชิกประกอบด้วย 4 หนุ่ม 1 สาว กับการแสดงที่ไม่มีเสียงร้อง ได้ส่งความสนุกและเรียกเสียงหัวเราะจากคนดูได้เป็นระยะ ด้วยลีลาจังหวะการเคาะอุปกรณ์เครื่องครัว ที่ผสมผสานกับดนตรีสมัยใหม่อย่างลงตัว จากนั้นก็เป็นทีของ 7 สาวเสียงใส "พาราไดซ์ โก โก" ที่ทั้งเสียงร้องรวมทั้งลีลาการเต้นกระจายของพวกเธอเรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดการแสดง ขณะเดียวกันทางเวทีสีส้ม ก็ได้มีพิธีเปิดงาน พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2006 อย่างเป็นทางการในเวลาเดียวกันนี้ด้วย

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาของศิลปินไทยที่ส่งสาว "แคท - แคทรียา อิงลิช" ออกมาอุ่นเครื่องด้วยลีลาการเต้นแบบเซ็กซี่ 2 เพลงรวด ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยเพลง "I Think I" ตามมาด้วยศิลปินที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ นั่นคือ "ไอซ์ - ศรัญยู วินัยพานิช" และ "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" ก่อนจะส่งต่อให้ 6 สาวในนามของ "ซินญอริต้า" ขึ้นมามอบความสนุกให้กับคนดูต่อไป ด้วยเพลงอย่าง "Miss Call" และ "จั๊ด จา"

"เนย - ลลิตา สิงห์โตทอง" นักร้องนำของ ซินญอริต้า เผยความรู้สึกว่า "คนเยอะมากๆ เลยค่ะ ตอนที่หนูขึ้นไปร้องเพลง หูอื้อไปหมด เสียงกรี๊ดดังมาก ก็ได้แต่หวังว่าคนดูจะสนุกไปกับพวกเรา แล้วก็สนุกไปกับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้นะคะ แล้วก็ดีใจมากเลยที่ได้กลับมาเล่นในจังหวัดบ้านเกิดอีกครั้งคือจังหวัดชลบุรี ถ้ามีโอกาสปีหน้าก็อยากจะกลับมาเล่นใหม่ ไว้เจอกันนะคะ"

จากนั้นก็เป็นช่วงการแสดงของศิลปินจากเวทีการประกวด "เดอะสตาร์" เริ่มด้วย 2 สาว "นิว - นภัสสร ภูธรใจ" และ "จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู" จาก NJ Together ที่ขึ้นมาร้องเพลงดังอย่าง "คนเจ้าน้ำตา" และลงจากเวทีให้ "นิก - รณวีร์ เสรีรัตน์" และ "เอ็ม - อรรถพล ประกอบของ" ขึ้นมาร้องเพลง "Bounce" เพลงของ 2 หนุ่ม กอล์ฟ - ไมค์ เรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นเวที ก่อนที่ นิว กับ จิ๋ว จะขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเพื่อร้องเพลงพิเศษอีกเพลงร่วมกับ นิก และเอ็ม นั่นคือเพลง "อยากร้องดังๆ" ของปาล์มมี่

ต่อกันด้วย 2 สาวเสียงดีของเมืองไทย "นัท - ปนัดดา เรืองวุฒิ" ที่นำเอาเพลง "คนเลวที่รักเธอ" ที่กำลังร้อนแรงที่สุดมาร้องให้ได้ฟังกัน และสาว "นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้" ก็นำเพลง "รักไม่ช่วยอะไร" มาร่วมร้องในงานวันนั้นด้วย โดย นัท ปนัดดา เปิดใจว่า "รู้สึกตื่นเต้นและก็ดีใจที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ คนมาดูเยอะมาก ถึงจะร้อนไปบ้าง แต่ก็สนุกดีค่ะ" ส่วน นัท มีเรีย เผยว่า "ตื่นเต้นมากๆ แล้วก็สนุกมากๆ ด้วย มีคนมาดูเยอะแยะไปหมด ถ้ามีโอกาสในครั้งหน้าก็อยากจะมาอีกค่ะ"

หลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงของศิลปินจากค่ายอื่นๆ ที่มาร่วมกันสร้างสีสันให้กับเวทีสีเหลืองได้มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นกันด้วยศิลปินจากค่าย ยูบีซี แฟนเทเชีย นั่นก็คือ 3 หนุ่ม "แพลม" ที่ขึ้นมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ในเพลง "ยิ่งลืมยิ่งจำ" และ "ซักเรื่องได้ไหม" ตามมาด้วย "ลิปตา" จาก เลิฟอิส และศิลปินจากค่าย แบล็ค ชีพ ในนาม "เดอะ พีช แบนด์" โดยได้นำเอาเพลง "วอน" ในอัลบั้มแรกมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย

ต่อเนื่องความสนุกกันด้วยศิลปินดังจากค่ายขนมปัง เบเกอรี่ มิวสิค ที่นำเอา "บอย - ตรัย ภูมิรัตน" "เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ" และศิลปินสาว "โบ - สุรัตนาวี สุวิพร" ที่เลือกเอาเพลงเก่ายอดนิยม "ผ้าเช็ดหน้า" มาร้องใหม่ด้วยท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ที่ทำให้หนุ่มๆ ในงานอยากจะช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้าคืนสาวโบกันทุกคน

กลับมาต่อกันด้วยศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อีกครั้งกับ "ลานนา คัมมินส์" ที่แฟนเพลงทุกคนช่วยกันร้องเพลง "ไว้ใจ๋ได้กา" กันเสียงดัง จนลานนาต้องยกนิ้วโป้งให้กับความความยอดเยี่ยมของคนดู ตามมาด้วยสาวตาโต "พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" ที่ควงคู่มากับ "พลพล พลกองเส็ง" ร้องเพลง "ตาแดงๆ" ก่อนจะยกเวทีให้กับ พลพล ได้ร้องเพลงเมดเลย์แบบพิเศษ 3 เพลงติด นั่นคือ "ซมซาน" "บูมเมอแรง" และเพลงสุดท้าย "เพียงกระซิบ"

ความสนุกยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีหยุดให้พักหายใจกับ "มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" ที่ขึ้นมาบนเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่น และแฟนเพลงหลายคนต่างตะโกนเรียกชื่อมอสกันไม่ขาดปาก โดยมอสได้นำเอาเพลงยอดนิยมในอัลบั้มเก่ามาชวนให้คนดูได้โยกและเต้นตามในเพลง "รู้ไหมใครใหญ่" "ฮัลโหล" "สลัด...สะบัด" และส่งต่อให้ "ติ๊ก ชิโร่" ได้ออกมาวาดลวดลายเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้ตลอดการแสดงบนเวทีของเขา

หลังจากล่วงเลยมาจนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืน ตอนนี้ดูเหมือนว่าคนดูจะทุกคนพร้อมจะสนุกกันอย่างเต็มที่ เพราะช่วงท้ายของงานในวันนั้นเป็นช่วงของศิลปินร็อก โดยเริ่มจากร็อกรุ่นเล็กอย่างวง "โซคูล" ที่นำเพลง "เลี้ยงส่ง" "ซากอ้อย" และ "คนเจียมตัว" มาบรรเลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง

ต่อด้วยวง "เอ็นโดรฟิน" ที่ทุกคนสามารถร้องตามไปกับเพลงช้าของพวกเขาได้หมดทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น "เมื่อเขามาฉันจะไป" และ "อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง" และกระโดดกันต่ออย่างสุดเหวี่ยงในเพลงพิเศษ "เล่นของสูง" "อยากเป็นคนที่ถูกรัก" และเพลง "Zombie" ที่วงเอ็นโดรฟินมักจะเล่นตามงานคอนเสิร์ตต่างๆ ก่อนที่พวกเขาจะขอให้ทุกคนร้องเพลง "น้ำเต็มแก้ว" เป็นเพลงทิ้งท้ายก่อนจะลงจากเวทีไป

"ดา - ธนิดา ธรรมวิมล" นักร้องนำวงเอ็นโดรฟิน เผยความรู้สึกด้วยน้ำเสียงที่แหบแห้งว่า "สนุกมากๆ ค่ะ ดูซิคะร้องจนเสียงแหบเลย คนเยอะมาก อยากให้งานแบบนี้จัดขึ้นทุกๆ ปี ถ้ามีโอกาสยังไงเอ็นโดรฟินก็อยากจะมาอีกค่ะ"

ปิดท้ายความสนุกของงานพัทยา มิวสิค ในวันแรก ด้วยวง "เอบี นอร์มอล" ที่นำเอาเพลงในอัลบั้มใหม่อย่าง "ใช้กำลัง" และ "รักซะอย่าง" มาสร้างความสนุกให้กับคนดูก่อนจะหยิบเอาเพลง "พูดไม่ค่อยเก่ง" ที่ทำดนตรีใหม่ในรูปแบบที่เร็วขึ้นมาเล่นต่อเนื่อง

"กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" นักร้องนำ ได้ขอให้คนดูกระโดดและเต้นไปกับพวกเขาเป็นการทิ้งท้ายกับเพลง "เด็กกว่าแล้วไง" หลังจบเพลงหนุ่มกวางได้โยนกีตาร์ทิ้งไปบนเวทีและเดินหายไปทางด้านหลัง ส่วน "โอ่ง - วิสารท กุลศิริ" มือกีตาร์ ก็โยนกีตาร์ลงบนเวทีด้วยความสะใจจนคอกีตาร์ถึงกับหัก เรียกเสียงกรี๊ดปิดท้ายงานคอนเสิร์ตในวันแรกด้วยความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

กวาง บอกเล่าความรู้สึกเกี่ยวกับคอนเสิร์ตว่า "สนุกมากครับ มันมากๆ ด้วย ช่วงท้ายสนุกจนลืมตัวไปหน่อย ก็เลยเหวี่ยงกีตาร์ทิ้งไปจนเป็นรอยถลอกเต็มเลย แต่ไม่เป็นไรครับ ขอให้แฟนๆ รู้สึกสนุกกับการแสดงของพวกเรา แค่นี้ผมก็พอใจแล้วล่ะครับ"

มาถึงบรรยากาศของงานในวันที่ 2 ที่เวทีเหลือง บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยมีแฟนเพลงรุ่นเล็กหลายกลุ่มต่างมารอที่จะเข้าไปในงานเพื่อจับจองที่ว่างทางด้านหน้าเวที หวังจะได้เห็น ซูเปอร์ จูเนียร์ นักร้องกลุ่มชื่อดังทั้ง 12 คน จากเมืองกิมจิที่พวกเขาชื่นชอบใกล้ๆ

เริ่มงานด้วยวงดนตรีจากโรงเรียนมีฟ้า 2 วง ก่อนที่ทั้ง 7 สาว พาราไดซ์ โก โก จะได้ขึ้นแสดงในวันนี้อีกครั้ง แม้พวกเธอจะอายุยังน้อยๆ กันทุกคน และเป็นคอนเสิร์ตแรกในต่างประเทศของพวกเธอ แต่ก็ไม่ได้ทำให้พวกเธอประหม่าแม้แต่น้อย ทั้งร้องทั้งเต้นได้แบบไม่มีสะดุด และยังทักทายแฟนเพลงเป็นภาษาไทยชัดแจ๋วอีกด้วย

พาราไดซ์ โก โก ได้เผยความรู้สึกในใจให้ได้ฟังว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากที่มีคนมาดูเรา และพวกเราก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนร้องเพลงของเราได้ ไม่เคยคิดว่าจะมีคนตามมาให้กำลังใจพวกเราเยอะขนาดนี้ พวกเรารู้สึกดีมากๆ และถ้ามีโอกาสพวกเราก็อยากจะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง"

แล้วก็มาถึง "ซูเปอร์ จูเนียร์" ที่สาวๆ ภายในงานทุกคนต่างรอคอย ทันทีที่ไฟบนเวทีสว่างขึ้นทั้ง 12 หนุ่มก็ได้ก้าวออกมาหน้าเวทีด้วยชุดสีเหลืองที่เรียกว่าเข้ากับโทนสีของเวทีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าทั้ง 12 หนุ่มจะร้องหรือเต้นบรรดาแฟนเพลงที่ตามมาให้กำลังใจกันถึงขอบเวที ก็เปล่งเสียงร้องตามกันได้ทุกคน พร้อมทั้งส่งเสียงกรี๊ดจนดังสนั่นไปทั่วทั้งพัทยาซอย 6 ซึ่งเป็นที่ตั้งของเวทีสีเหลือง เรียกว่างานนี้กรี๊ดกันจนเสียงแหบเสียงแห้งทีเดียว

จากนั้น 12 หนุ่มก็ได้เข้าไปหลังเวที เพื่อเปลี่ยนเป็นชุดสูทสีขาวแล้วก็ทยอยกันออกมาร้องเพลงอีกครั้ง โดยขอให้แฟนเพลงส่งเสียงกรี๊ดเพื่อเป็นกำลังใจ และชวนให้แฟนๆ โบกมือตามจังหวะอย่างพร้อมเพรียงกัน ก่อนที่ ซูเปอร์ จูเนียร์ ทั้ง 12 คน จะกล่าวคำว่า "ผมรักคุณ" เป็นการทิ้งท้ายและเดินกลับเข้าไปหลังเวที เหลือไว้เพียงเสียงกรี๊ดของบรรดาแฟนเพลงๆ ที่ตะโกนคำว่า "เอสเจๆ" กันดังสนั่น

ซูเปอร์ จูเนียร์ ได้เปิดใจถึงความรู้สึกหลังจบการแสดงว่า "พวกเราไม่รู้จะใช้คำพูดว่าอะไร มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ พวกเราดีใจแล้วก็ปลื้มใจเป็นที่สุด ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ทีเดียว คนไทยทุกคนน่ารักมากๆ แล้วก็ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี พวกเราหวังว่าคงจะได้กลับมาที่เมืองไทยอีกสักครั้ง และก็หวังว่าคงจะได้มีคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบที่เมืองไทยในเร็วๆ นี้ ขอบคุณมากครับ"

หลังจากนั้นเวทีสีเหลืองก็ยังคงส่งศิลปินต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่เป็นวงดนตรีหน้าคุ้นที่เคยมาร่วมมหกรรมดนตรีนี้แล้วในปีก่อนๆ แล้วอย่าง "เพลย์กราวด์" "พาราด็อกซ์" "แท็กซี่" "กะลา" และวง "ซีล" ก่อนจะปิดท้ายด้วยศิลปินแนวลูกกรุงและลูกทุ่งในวันสุดท้าย

ข้ามฝั่งไปกันที่เวทีสีส้ม จากเอ็มทีวี โดยเวทีนี้จะนำเสนอศิลปินทั้งชาวไทยและศิลปินชื่อดังจากเอเชียและนานาชาติ เข้าร่วมประชันความสามารถทางดนตรี เพื่อนำเสนอกิจกรรมดนตรีและความบันเทิงจากเสียงเพลงที่ไร้ขีดจำกัด อาทิ "โนโลโก้ ปกรณ์ ลัม" "เสก โลโซ" และ "แคล" ในวันแรก

ส่วนบรรยากาศในวันที่สอง 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ยังคงมีศิลปินตบเท้าเข้าร่วมเวทีสีส้มไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็น "พาวเวอร์ ป๊อป เกิร์ลส์" "Crazy Frog" (เครซี่ ฟรอก) และ "แคท - แคทรียา อิงลิช" อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมี "บิ๊ก แอนด์ เดอะ ซูปเปอร์แบนด์" ที่มีเพลงคุ้นหูอย่าง "คำเชยๆ" และเพลงสนุกๆ รณรงค์สังคมอย่าง "รถแดงหน้าผับ"

วงร็อกหัวดำรุ่นใหญ่ "แบล็คเฮด" ก็ขนเอาเพลงดังในอัลบั้มเก่ามาเล่น โดยเฉพาะเพลง "เพียงกระซิบ" ที่คนดูแทบทุกคนต่างกระโดดกันจนตัวลอย โดย "ปู - อานนท์ สายแสงจันทร์" นักร้องนำ ได้บอกว่าเตรียมพบกับอัลบั้มใหม่ของแบล็คเฮดได้ปลายปีนี้

วงต่อมาเป็น "อาร์มแชร์" ที่ได้นำเพลง "วันที่ฉันป่วย" "รึเปล่า" และ "รักแท้" ที่ "โย่ง - อนุสรณ์ มณีเทศ" บอกว่าอยากเห็นทุกคนมีความรักที่สวยงาม ซึ่งการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายจริงๆ ของ "อ้วน - อธิศว์ ศรสงคราม" มือคีย์บอร์ด ก่อนจะไปศึกษาต่อที่ประเทศเยอรมัน

มาถึงช่วงของ 2 พี่น้อง "บ๊อบ" และ "คลิ้นท์" ที่แปลงร่างเป็น "เซม เซม" ขนเอาเพลง "Super Model" แต่ก็ยังไม่วายร้องเพลงดังของ เดอะ มอฟแฟตส์ อย่าง "Miss You Like Crazy" ที่แฟนเพลงบ้านเราพอจะคุ้นหูและร้องตามกันได้ ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูในการร้องเพลงคู่กับ "นุ้ย - วิริยาภา จันทรสุวงศ์" จาก เดอะ พีช แบนด์ และ "ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์" เป็นเพลงปิดท้าย 2 เพลง

จากนั้นเวทีสีส้มก็ยังคงมีศิลปินออกมาร้องเพลงอย่างต่อเนื่อง อาทิ วงดนตรีเครื่องเคาะของบ้านเราอย่าง "Exotic" (เอ็กซอติก) และปิดท้ายวันที่สองด้วยหนุ่มร็อก "หนุ่ย - อำพล ลำพูน" ก่อนจะพบกับศิลปินในวันที่สาม ไม่ว่าจะเป็น "กอล์ฟ - ไมค์" "บอดี้สแลม" "ไทยเทเนี่ยม" และ "โจอี้ บอย" ต่อไป

มาที่แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ซึ่งเป็นเวทีสีเขียวของ อาร์เอส กันบ้าง บรรยากาศโดยรอบเป็นไปอย่างคึกคัก มีการจัดตั้งซุ้มขายสินค้ารายรอบบริเวณงาน มีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกมากมาย ส่วนภายในบริเวณเวทีก็ถือว่าเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยขนศิลปินในสังกัดมาร่วมงานในวันแรก เช่น "เกียร์ไนท์" และ "ปาน - ธนพร แวกประยูร"

ส่วนวันที่สองก็ยังคงยกขบวนศิลปินดังมาขึ้นเวทีสีเขียว ไม่ว่าจะเป็น "แคลีน - ปิ่นสุดา ทอมสัน" "อาหรั่ง - อานัส สายทวี" "โบกี้ ดอดจ์" "ซินเดอเรลลา" "เอ๊ะ - ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" "โฟร์ มด" "ตอง - ภัครมัย โปรตระนันทน์" และ "ดัง - พันกร บุญยะจินดา"

ส่วน 3 สาว "ดรีมส์ ทู" ก็ไม่ลืมออกมาวาดลวดลายท่าเต้นในเพลง "หายไปกับดอกไม้" และชวนให้คนดูช่วยกันร้องเพลง "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" ซึ่ง "ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ได้โยนหมวกที่ใส่เพื่อเป็นรางวัลให้กับสาวผู้โชคดีที่ช่วยร้องเพลงของเธอด้วย จากนั้นก็ถึงเวลาของศิลปินที่สาวๆ ชื่นชอบอย่าง "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" รวมไปถึง "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" และ "บีม - กวี ตันจรารักษ์"

บรรดาหนุ่มๆ ไม่ต้องน้อยใจ เพราะ 4 สาว "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ได้ขึ้นเวทีทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างเต็มที่ และปิดวันด้วยพี่บ่าว "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" โดยมีศิลปินแนวลูกทุ่งชูโรงด้วย "โปงลางสะออน" คอยอยู่ในวันสุดท้าย

แม้ว่าช่วงงานคอนเสิร์ตอาจจะเกิดเหตุการณ์วุ่นวายของคนดูบ้างเล็กน้อย แต่บรรยากาศโดยรวมก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข และความสนุกสนานฉาบเปื้อนอยู่บนใบหน้าของคนที่มาร่วมงาน สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมทางดนตรีที่ดีๆ แบบนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะปีหน้าคงจะมี พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2007 ให้ได้ติดตามกันต่อไป

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116
  • รูปภาพ 117
  • รูปภาพ 118
  • รูปภาพ 119
  • รูปภาพ 120
  • รูปภาพ 121
  • รูปภาพ 122
  • รูปภาพ 123
  • รูปภาพ 124
  • รูปภาพ 125
  • รูปภาพ 126
  • รูปภาพ 127
  • รูปภาพ 128
  • รูปภาพ 129

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น