1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซูเปอร์จูเนียร์ ปลื้มแฟนชาวไทย ร่วมทำบุญเฉียดหลักแสน

ซูเปอร์จูเนียร์ ปลื้มแฟนชาวไทย ร่วมทำบุญเฉียดหลักแสน

วินาทีนี้ความเก่งความเท่ของหนุ่มๆ "ซูเปอร์จูเนียร์" ได้มากระชากใจสาวๆ ชาวไทยให้เคลิ้มไปกับเสน่ห์ที่เต็มพิกัด และยิ่งล่าสุด ซูเปอร์จูเนียร์ ได้มาเยือนเมืองไทยในงาน อัลทิเมต เฟียสต้า พร้อมกับพบปะแฟนๆ ในงาน "2007 Summer SMTOWN with Super Junior" เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์ แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัพเวอรี่ แล้วยิ่งทำให้หนุ่มๆ ปลื้มใจมาก เพราะนอกจากเห็นแฟนคลับเหนียวแน่น ยังได้เห็นพลังกุศลที่ร่วมกันประมูลแบนเนอร์ปฏิทิน ซูเปอร์จูเนียร์ ให้แก่มูลนิธิบ้านครูน้อยเป็นมูลค่าเฉียดหลักแสนทีเดียว

งานนี้สาวก ซูเปอร์จูเนียร์ เตรียมตัวมาพร้อมกับการเจอนักร้องในดวงใจจริงๆ เมื่อหนุ่มๆ ก้าวมาถึงในโรงภาพยนตร์ เสียงกรี๊ดของแฟนคลับทั้ง 500 คน ดังสนั่นเป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของพวกเขา ก่อนจะเริ่มแจกลายเซ็นหนุ่มๆ ก็ไม่รอช้ามอบรายได้การประมูลแบนเนอร์ปฏิทิน ซูเปอร์จูเนียร์ หลังจากหักค่าใช้จ่ายให้แก่มูลนิธิบ้านครูน้อยเป็นจำนวนเงิน 89,472 บาท ในทันที

เมื่อมอบเงินเรียบร้อยก็ทำเอาหนุ่มๆ ตกใจกันใหญ่ เมื่อจู่ๆ ไฟในงานก็ดับกระทันหันแถมยังมีเค้กก้อนโตจาก 2 สาวแฟนคลับมาเซอร์ไพรซ์วันเกิด หนุ่ม "อีทึก" กับ "เรียวอุค" ทำเอาทั้งคู่เป็นปลื้มประทับใจงานครั้งนี้มาก เมื่ออิ่มบุญและอิ่มเอมความประทับใจกันไปแล้วหนุ่มๆ ก็เริ่มแจกลายเซ็นกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แฟนคลับของแต่ละคนก็พยายามสื่อสารกับ ซูเปอร์จูเนียร์ ทั้งเป็นภาษาเกาหลีและอังกฤษ ทำเอานักร้องหนุ่มอดขำในความน่ารักของแฟนคลับไทยไม่ได้

ถึงเวลางานจบสิ้น สาวก ซูเปอร์จูเนียร์ ตาแดงกันเป็นแถว ด้วยความน่ารักขี้เล่นของพวกเขาทำให้แฟนคลับอ้อนวอนร้องตะโกนบอกหนุ่มๆ ว่า "กลับมาอีกนะ" ซึ่งหนุ่ม อีทึก หัวหน้าวงได้พูดถึงการมาเมืองไทยครั้งนี้ว่า "ดีใจมากที่มากี่ครั้งๆ พวกเราก็ยังอยู่ในใจทุกคนเสมอ สัญญาว่าจะกลับมาสนุกกับทุกคนแบบนี้อีกแน่นอนครับ"

เห็นกำลังใจล้นหลามขนาดนี้มีหวังอีกไม่นานเกินรอ หนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์ ต้องจัดคิวเปิดคอนเสิร์ตใหญ่มาเอาใจแฟนคลับที่เมืองไทยแน่นอน

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น