1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาร์ สยาม เปิดประตูรับ จินตหรา หวังลุยตลาดอีสานเต็มที่

อาร์ สยาม เปิดประตูรับ จินตหรา หวังลุยตลาดอีสานเต็มที่

ค่าย อาร์ สยาม ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สวมบทสิงห์ปืนไว คว้านักร้องลูกทุ่งสาวเสียงพิณ "จิน - จินตหรา พูนลาภ" เซ็นสัญญาเข้าสังกัด พร้อมอ้าแขนรับทีมงานมืออาชีพมาเสริมทัพ ผนึกกำลังลุยตลาดอีสานกันเต็มที่ หวังงานเพลงและศิลปินสายอีสานแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางค่าย อาร์ สยาม ได้จัดงานแถลงข่าวการย้ายเข้าสังกัดค่าย อาร์ สยาม ของทีมงาน จินตหรา ที่ห้องแถลงข่าว อาคารเชษฐโชติศักดิ์ โดย "เณร - ศุภชัย นิลวรรณ" ผู้บริหารค่าย อาร์ สยาม เปิดเผยว่า

"ผมได้มองหาทีมงานที่จะมาเสริมในเรื่องการทำเพลงของภาคอีสาน ที่ผ่านมาผมก็ได้พูดคุยกับ คุณโต จรัล (พิสิษฐ์ ฐิติธนพันธุ์) อยู่บ่อยๆ จึงได้ทราบว่าทางค่ายมาสเตอร์เทป จะไม่ทำเพลงอีกแล้ว ผมจึงได้ชักชวน คุณโต จรัล และทีมงาน มาร่วมงานกับค่าย อาร์ สยาม หลังจากที่ได้พูดคุยกัน คุณโต จรัล ก็จะนำทีมนักร้องซึ่งประกอบไปด้วย จินตหรา พูนลาภ และ ปอ ปาริชาติ มาด้วย ซึ่งทางเราก็ยินดี เพราะว่า จินตหรา ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำอันดับ 1 ของภาคอีสาน และ น้องปอ ปาริชาติ ก็ถือว่า เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

สำหรับค่าย อาร์ สยาม เราทำเพลงครอบคลุมทุกภาคอยู่แล้ว แต่เพลงที่โดดเด่นในตอนนี้ ก็จะเป็นนักร้องใต้เสียส่วนใหญ่ สำหรับนักร้องอีสาน ค่ายเรานั้นถือว่ายังไม่แข็งแรงพอ การที่ได้ จินตหรา และทีมงาน มาร่วมงานด้วย งานเพลงและศิลปินสายอีสานเราก็คงจะแข็งแกร่งมากขึ้น และเราก็พร้อมที่จะรุกตลาดอีสานอย่างเต็มตัว ส่วนงานเพลงชุดใหม่ของ จินตหรา ก็คงจะมีสีสันทางดนตรีที่มีความแตกต่างและแปลกใหม่ แต่ก็ยังคงกลุ่มเป้าหมายเดิมไว้ แฟนเพลงก็จะได้พบกับงานเพลงชุดใหม่ของ จินตหรา ในเร็วๆ นี้ แน่นอนครับ"

"โต จรัล" ทีมงานของ จินตหรา กล่าวว่า "ในชีวิตการทำงาน ผมทำงานเกี่ยวกับด้านเพลงมาตลอด หลังจากที่ได้พูดคุยกับทาง คุณเณร ถึงการทำงานที่ไปในทิศทางเดียวกัน ที่ อาร์ สยาม ดูเป็นกันเอง และให้โอกาสเราทำในสิ่งที่เราต้องการนำเสนอ ผมกับน้องจินเพิ่งได้ทำงานร่วมกันไม่นาน แต่เป็นการทำงานที่เรารู้สึกว่ามีความสุขมาก เมื่อทีมงานของเราย้ายมาทำงานที่นี่ ทาง น้องจิน ก็อยากจะไปกับทีมงานเราด้วย และทางผู้ใหญ่ของมาสเตอร์เทปก็ฝากให้ผมดูแลนักร้องอีกคน คือ น้องปอ ปาริชาติ เราจึงได้มาเริ่มต้นทำงานกันที่นี่ครับ"

มาที่ จิน ได้เผยถึงความรู้สึกในการย้ายเข้ามาร่วมงานกับค่าย อาร์ สยาม ว่า "จิน ทำงานกับคุณลุงที่บริษัทมาสเตอร์เทปมากว่า 20 ปี ตอนนี้คุณลุงอยากพักผ่อน เพราะรู้สึกเหนื่อย จิน ทำงานกับที่นี่แล้วรู้สึกอบอุ่น เพราะเป็นเหมือนครอบครัว ถ้าบริษัทไม่ปิดตัวลง จิน ก็ยังยืนยันที่จะอยู่กับมาสเตอร์เทปต่อไป แต่เมื่อบริษัทปิดตัวลงแล้ว และทางผู้ใหญ่ก็ให้อิสระในการทำงานกับค่ายอื่น จิน ได้รู้จักกับ พี่โต จรัล เพราะได้ทำงานด้วยกันมาชุดหนึ่ง เมื่อ พี่โต ย้ายมาทำงานอยู่ที่ อาร์ สยาม ก็เลยย้ายตามมาด้วย และเมื่อได้พูดคุยตกลงกันในเงื่อนไขต่างๆ ในทางที่ดี ก็เลยได้ร่วมงานกัน จิน ขอขอบคุณทุกสื่อที่ได้ให้ความสนใจกับการย้ายค่ายในครั้งนี้"

ปิดท้ายที่ ปอ ซึ่งเปิดเผยว่า "มาสเตอร์เทป เป็นเหมือนบ้านเกิด ให้โอกาสสร้าง ปอ ปาริชาติ ขึ้นมา เมื่อผู้ใหญ่ย้ายมาอยู่ที่ อาร์ สยาม และ ปอ ก็ได้ย้ายเข้ามาด้วย ที่ผ่านมา ปอ ก็ชื่นชอบและติดตามผลงานของศิลปินค่าย อาร์ สยาม มาตลอด อาร์ สยาม เป็นค่ายที่ใหญ่ ทำงานมีคุณภาพ ปอ รู้สึกดีใจมากที่ได้มาทำงานด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น