1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซูเปอร์จูเนียร์ บุกเวทีนักล่าฝัน อคาเดมี แฟนเทเชีย 4

ซูเปอร์จูเนียร์ บุกเวทีนักล่าฝัน อคาเดมี แฟนเทเชีย 4

เพิ่มความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ อคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาล 4 การแข่งขันมาถึงช่วงสัปดาห์ที่ 4 โดยโจทย์เพลงในสัปดาห์ที่ผ่านมา คือ Boy Band & Girl Group และเพื่อให้เข้ากับโจทย์เพลงของสัปดาห์ งานในวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จึงมีแขกรับเชิญพิเศษมาไกลจากเกาหลี คือหนุ่มๆ "ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior)

หนุ่มสาวนักล่าฝันที่อยู่ในค่ำคืนนั้น ได้แก่ กลุ่มสาวๆ "แคท - หทัยฉัตรท์ สิริยศภิญโญ" "ลูกโป่ง - ภคมน บุณยะภูติ" "ปุยฝ้าย - ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล" "อิ๋งอิ๋ง - ธุรดี อารีรอบ" และ "พะแพง - ศุภรดา เต็มปรีชา" ฝ่ายหนุ่มๆ ได้แก่ "มิวสิค - รัชพล แย้มแสง" "นัท - ณัฐ ศักดาทร" "แจ็ค - เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" "โจ้ - สุรศักดิ์ ชนะศรีโยธิน" "ต้อล - วันธงชัย อินทรวัตร" และ "ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร"

เริ่มงานด้วยนักล่าฝันหญิงทั้งหมดขึ้นร้องเพลง "Wanna Be" ของ สไปซ์ เกิร์ลส์ (Spice Girls) ตามด้วย "ข่าวร้าย" ของ ดร. คิดส์ โดย สามหนุ่ม มิวสิค นัท และ แจ็ค จากนั้น อิ๋งอิ๋ง และ พะแพง ออกมาแอ๊บแบ๊วในเพลง "ซารางแฮโย" ของ เนโกะ จัมพ์ เพลงต่อมา "ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ" ของ เจเคไอ ที่หนุ่ม นัท โจ้ และ ต้อล ออกมาวาดลวดลายเต้นสะบัดเรียกเสียงกรี๊ดได้ล้นหลาม แล้วจึงเป็น "อู้ว์" ของ ทรีจี โดย พะแพง อิ๋งอิ๋ง และ ปุยฝ้าย

ถัดมาเป็นเพลงจากหนุ่มๆ อีกครั้งกับ "I Want It That Way" ของ แบ็กสตรีต บอยส์ (Backstreet Boys) โดย แจ็ค มิวสิค และ ตี๋ ส่วน 2 สาวอย่าง แคท ที่จับคู่ ลูกโป่ง มาในเพลง "เด็กมีปัญหา" ของ โฟร์-มด ก็สร้างบรรยากาศสนุกสนานได้เป็นอย่างดี ฟาก 3 หนุ่ม ต้อล โจ้ และ ตี๋ ออกมาทำซึ้งด้วย "ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้ยังไง" ของ ดีทูบี กลับมาที่กลุ่มสาวๆ แคท ลูกโป่ง และ ปุยฝ้าย ในเพลง "คนในนิยาย" ของ ดรีมทู ปิดท้ายด้วยการร้องรวมของนักล่าฝันชายทั้งหมด "นี่แหละเพื่อน" ของ ยูเอชที ซึ่งหนุ่มๆ ก็ออกลีลาการเต้นแบบไม่มีใครยอมใครกันเลย

ขณะที่ทุกคนคิดว่าการแสดงเสร็จสิ้นแล้ว เมื่อนักล่าฝันออกมาเต้นรวมกันในเพลง "Full of Happiness" (Hengbok) ของ ซูเปอร์จูเนียร์ เสียงกรี๊ดก็ดังลั่นฮอลล์ขึ้นมา เพราะว่า 11 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ตัวจริงเสียงจริงก็ปรากฏตัวขึ้นหน้าเวที จนธันเดอร์โดมที่ระอุอยู่แล้วก็แทบระเบิดด้วยเสียงกรี๊ด โดยหลังจากที่พวกเขายึดเวทีชั่วคราว ทั้งร้อง ทั้งเต้น ในเพลงนี้กันจบแล้ว แต่ละคนก็แนะนำตัวเป็นภาษาไทย ทำเอาฮอลล์สั่นสะเทือนอีกครั้ง ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "พวกเราจะมาเยี่ยมเมืองไทยบ่อยๆ ครับ"

จนเมื่อวินาทีระทึกมาถึง ผู้ที่คะแนนมาอยู่ก้นเหวในสัปดาห์นี้ คือ มิวสิค V8 อิ๋งอิ๋ง V6 และ แคท V11 ซึ่งผู้ที่ต้องออกไปก็เป็นผู้หญิงอีกครั้ง เมื่อผลออกมาว่า แคท V11 เป็นผู้ที่มีคะแนนน้อยที่สุด และต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านไป โดย แคท ยิ้มสดใสพร้อมเข้ากอดเพื่อนทุกคน โดยเฉพาะ ปุยฝ้าย เพื่อนสนิท พร้อมกล่าวว่า "อย่าร้องไห้ สู้ต่อไปนะ"

ขณะนี้นักล่าฝันเหลือเพียง 10 คน ติดตามต่อไปว่าใครจะเป็นผู้ที่ต้องจากบ้านไปในสัปดาห์หน้า ประวัติศาสตร์ที่ผู้หญิงต้องออกจากบ้านไปก่อนจะซ้ำรอยหรือไม่ ใครจะได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันที่คุณเลือกเอง ร่วมให้กำลังใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 20 ภาพคอนเสิร์ตสดๆ ทุกวันเสาร์ 21.00 น. - 23.00 น. ทางทรู มิวสิค ช่อง 56 และโมเดิร์นไนน์ทีวี

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น