1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่มๆ ไอน้ำ ส่ง 2 เพลงใหม่ เรียกน้ำย่อยก่อนเจออัลบั้มเต็ม

หนุ่มๆ ไอน้ำ ส่ง 2 เพลงใหม่ เรียกน้ำย่อยก่อนเจออัลบั้มเต็ม

หนุ่มๆ วง "ไอน้ำ" ทั้ง 5 คน ได้แก่ "ฟลุ๊ค - จิตรกร บุญสอน" (ร้องนำ) "ก็อบ - อุดมชัย บุญพรหมอ่อน" (เบส) "แอร์ - กษิต พลวัน" (กีต้าร์) "ฟัก - เมธา พิเลิศ" (กีต้าร์) และ "ใหม่ สุขะเดชะ" (กลอง) เกิดอาการคิดถึงแฟนเพลงหลังจากหายหน้าหายตาไปนาน จังหวะนี้เลยสบโอกาสปล่อย 2 เพลงใหม่ "ได้ไหม" และ "กันและกัน" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร "ภูติรักนะโม" ออกมา ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันไปก่อน งานนี้หนุ่มแหบเสน่ห์ ฟลุ๊ค ได้มาเล่าถึงเพลงใหม่ล่าสุดให้ฟังว่า

"สำหรับช่วงที่หายไป ก็ยังมีการทัวร์คอนเสิร์ตพบเจอแฟนเพลงอยู่บ้าง แต่หลักๆ ก็จะเป็นเรื่องของการทำเพลง เตรียมพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ในช่วงที่เงียบไป ก็มีแฟนๆ ถามไถ่ ทักทายกันมา ว่าอยากฟังเพลงแล้ว บวกกับพวกเราก็คิดถึงแฟนเพลงของเราเหมือนกัน ก็เลยลองคุยกันดูระหว่างเพื่อน ๆในวง กับทีมงาน ผลที่ออกมาก็เลยลงตัวที่เพลงพิเศษ 2 เพลง ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร ภูติรักนะโม

อย่างเพลง ได้ไหม จะเป็นเพลงช้าซึ้งๆ สำหรับคนที่รู้ตัวช้า ที่ถึงแม้จะแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่ถ้ามีความตั้งใจก็ไม่มีคำว่า สายเกินไป ส่วนอีกเพลง กันและกัน เป็นเพลงสนุก คึกคัก อยากมีใครสักคนมาอยู่ด้วยกันให้หายเหงา เป็นเพลงสไตล์ ไอน้ำ เลยครับ ส่วนอัลบั้มเต็มๆ ของพวกเรา อีกไม่นานได้เจอกันแน่ สำหรับตอนนี้ ฝาก 2 เพลงพิเศษไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น