1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอซ์ ปลุกแฟนๆ ลุกขึ้นเต้น อย่าเล่นตัว เปิดอัลบั้มชุดที่สอง

ไอซ์ ปลุกแฟนๆ ลุกขึ้นเต้น อย่าเล่นตัว เปิดอัลบั้มชุดที่สอง

เป็นศิลปินที่ทำอะไรก็มักประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ไม่ว่าประกวดร้องเพลง เล่นละคร รวมทั้งออกอัลบั้มแรกเมื่อปีที่ผ่านมา จนมีท่าเต้น แจ๊ดแจแดแด๊ด จากเพลง "คนมันรัก" สร้างความคึกคักให้กับวงการเพลงไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" ที่แฟนเพลงต่างลุกขึ้นมาเต้นกันจนระบาดไปทั่วบ้านทั่วเมือง ในที่สุด ไอซ์ กลับมาชวนแฟนๆ สนุกสนานอีกครั้งกับอัลบั้มที่สอง "ปาร์ตี้ ออน ไอซ์" (Party on Ice) ที่พร้อมปลุกแฟนๆ ให้ลุกขึ้นมาเต้นกับเขาอีกครั้งในเพลง "อย่าเล่นตัว" โดย ไอซ์ เล่าถึงปาร์ตี้ในแบบของเขาให้ฟังว่า

"ในอัลบั้มนี้จะใช้ชื่อว่า ปาร์ตี้ ออน ไอซ์ ซึ่งในปาร์ตี้ของ ไอซ์ เนี่ยจะมีครบทุกรสชาติเลยครับ มีทั้งความสนุกสนาน ฟังแล้วลุกขยับเต้นตามได้ แล้ว ไอซ์ ก็เชื่อว่าในปาร์ตี้ของ ไอซ์ ต้องมีคนที่อยู่ในมุมของความเสียใจด้วย ก็จะมีเพลงเศร้า เนื้อหาที่ว่าใครฟังแล้ว บาดใจกันไปเลย รวมทั้งอาจจะมีคนที่อยู่ในภาวะแอบเหงา อยากจะหาใครสักคนเป็นกำลังใจ ทุกอย่างก็จะมารวมอยู่ในปาร์ตี้ของ ไอซ์ ครับ

อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก อย่าเล่นตัว ก็จะเป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาประมาณว่าฉันแอบชอบเธอ ก็อย่าเสียเวลา อย่าเล่นตัวเลยละกัน รีบๆ มารักกันเถอะ เพลงนี้ได้น้อง แคล (แคลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน) กับ พี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) มาช่วยแต่งเนื้อให้ ตอนที่ ไอซ์ เห็นเนื้อเพลงและฟังทำนองครั้งแรกก็สนุกแล้วครับ แล้วพอใครได้ฟังเพลงนี้แบบเต็มๆ ก็สามารถเต้นตามกับ ไอซ์ ได้ง่ายๆ เลยครับ อย่างในท่อนฮุกของเพลง เพียงแค่หมุนมือแล้วปัดไหล่ซ้าย ปัดไหล่ขวา แค่นี้ก็สนุกไป ไอซ์ แล้วครับ ไม่ยากเลย

อย่างอัลบั้มก่อนท่าเต้นเพลง คนใจง่าย ทำให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นจนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ไอซ์ อยากขอบคุณทุกๆ คนที่สนุกไปกับ ไอซ์ ครับ เวลาไปคอนเสิร์ตแล้วเห็นคนเต้นตามไปกับเรา ก็ดีใจมากๆ และแอบหวังว่าเพลง อย่าเล่นตัว ในอัลบั้มนี้ จะถูกอกถูกใจแฟนๆ เหมือนกับเพลง คนใจง่าย นะครับ"

ความคิดเห็น