1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หมอโอ๊ค พาเที่ยวตลาดอัมพวา แบบทั้งสนุกและโรแมนติก

หมอโอ๊ค พาเที่ยวตลาดอัมพวา แบบทั้งสนุกและโรแมนติก

เอาใจคอบันเทิงด้วยกิจกรรม อีเอฟเอ็ม สตาร์ เดต กับคลื่นวิทยุ 94 อีเอฟเอ็ม ที่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังได้ไปเที่ยวกับศิลปินที่ชื่นชอบ 1 วันเต็มๆ ล่าสุดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ศิลปินที่ผู้ฟังชื่นชอบและลงคะแนนว่าอยากควงแขนเดินด้วยมากที่สุด คือหมอหนุ่มหน้าใส "โอ๊ค - สมิทธิ์ อารยะสกุล" ทางอีเอฟเอ็มจึงไม่รอช้าส่งดีเจ "ดาด้า - วรินดา ดำรงผล" ชวน หมอโอ๊ค พร้อมผู้โชคดีทั้ง 10 คน ไปเดินเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ปิดท้ายด้วยการนั่งเรือชมหิ่งห้อยแบบโรแมนติกสุดๆ

นั่งรถจากกรุงเทพฯ แค่ 1 ชั่วโมงเศษ ก็ถึงตลาดน้ำอัมพวาที่ขึ้นชื่อแล้ว แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวแต่ทุกคนก็ยังคงตื่นตาตื่นใจกับ 2 ข้างทางที่เรียงรายไปด้วยร้านขายขนมและอาหารมากมาย ทั้งน้ำตาลสด หอยทอด ขนมหวาน เป็นต้น งานนี้ทั้ง หมอโอ๊ค และน้องๆ ที่มาด้วย ต่างเลือกซื้อเลือกชิมกันแบบไม่มีอั้น เพราะคลื่นบันเทิงอาสาเป็นเจ้ามือทุกร้าน ทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านขายของที่ระลึก และร้านขายโปสการ์ดสวยๆ ให้ทุกคนได้เลือกซื้อเป็นของฝากแบบจุใจ

นอกจากจะตื่นตากับเหล่าร้านค้าทั้งบนถนนและเรือค้าขายที่แม่ค้าพายเรือมาขายมากมายแล้ว ยังคงมีความสวยงามของบ้านเรือนที่ปลูกริม 2 ฝั่งคลองอีกด้วย เรียกว่าได้บรรยากาศแบบไทยๆ จนเมื่ออิ่มท้องกันพอสมควรแล้ว จึงได้เวลาล่องเรือชมวิถีชีวิตของชาวบ้านริมฝั่งแม่น้ำแม่กลองกันต่อ เพื่อไปรับประทานอาหารค่ำสุดพิเศษกับ หมอโอ๊ค ปิดท้ายด้วยการล่องเรือชมหิ่งห้อย และเป็นความโชคดีของชาวทริปอีเอฟเอ็มจริงๆ เพราะฝนที่ตกลงมานั้นทำให้หิ่งห้อยที่อาศัยอยู่ตามต้นลำพูส่องแสงสว่างมากกว่าเดิม ทำให้บรรยากาศในครั้งนี้โรแมนติกยิ่งขึ้น

ท้ายสุด หมอโอ๊ค ยังหยอดคำหวานให้แฟนๆ ได้ดีใจกันสุดๆ ว่า "เดตครั้งนี้เป็นความประทับใจของผมมากๆ ครับ สนุกมาก ขอให้ทุกคนเก็บไว้เป็นความประทับใจตลอดไปนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ" พร้อมกับมอบของที่ระลึกให้แฟนๆ ก่อนจะโบกมือลากันแบบประทับใจ

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8

ความคิดเห็น