1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอมฟายน์ ซุ่มทำอัลบั้มใหม่ ได้สาวหน้าใส สายป่าน ร่วมงาน

แอมฟายน์ ซุ่มทำอัลบั้มใหม่ ได้สาวหน้าใส สายป่าน ร่วมงาน

ผ่านผลงานมาแล้วถึง 2 อัลบั้ม มาถึงตอนนี้วง "แอมฟายน์" กับสมาชิกได้แก่ "ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร" (ร้องนำ) "แจ๊ค - พงษ์ศิลป์ โกมลทัต" (กลอง) "เน - เนติ สุวรรณจินดา" (เบส) "มอน - ภมร จุฑาพันธุ์" (กีตาร์) ก็แจ้งเกิดเป็นวงดนตรีฝีมือดีไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด แอมฟายน์ มาพร้อมกับงานเพลงชุดที่ 3 "am fine day" ที่เพลง "ไม่เหงา ไม่มาใช่ไหม" ถูกเลือกมาเป็นเพลงเปิดอัลบั้มนี้ และได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้สาวหน้าใส "สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข" มาแสดงนำ ซึ่ง ฝ้าย ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆ ในวงพูดถึงเพลงว่า

"เพลง ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม เป็นเพลงเปิดอัลบั้มชุดที่ 3 ของ แอมฟายน์ ค่ะ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงเกี่ยวกับความรัก ที่พูดถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่ถูกคนรักทำเหมือนกับเป็นแค่คนฆ่าเวลา นึกอยากจะเจอกันก็มาหา แต่พอมีคนอื่นก็ไป แปลง่ายๆ ก็คือเค้าจะเห็นความสำคัญของเราก็ตอนที่เค้าไม่มีใครนั่นแหละค่ะ ก็เลยเป็นที่มาของเพลง ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม ซึ่ง ฝ้าย คิดว่า เพื่อนๆ ฟังแล้วน่าจะชอบกันนะคะ

นอกจากนี้ในส่วนของซาวด์ดนตรีในอัลบั้ม หลังจากที่พวกเราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการโชว์บนเวทีมาแล้ว 2 อัลบั้ม เราก็นำมาปรับและพัฒนาให้ซาวด์ดนตรีอัลบั้มนี้ฟังแล้วหนักแน่นขึ้นด้วย ส่วนมิวสิกฯ เพลงนี้ก็ได้น้อง สายป่าน มาแสดงเป็นนางเอกให้ ซึ่งน้องเค้ามีความสามารถในการถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่เจอเหตุการณ์แบบเพลงนี้ได้ดีมากเลยค่ะ (ยิ้ม) ยังไงก็อย่าลืมติดตามมิวสิกฯ เพลงใหม่ของพวกเรา แอมฟายน์ เพลง ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม กันให้ได้นะคะ"

ติดตามงานเพลงป๊อปร็อกที่ชัดเจนและหนักแน่น ด้วยเสียงร้องกับซาวด์ดนตรีซึ่งเต็มที่ทุกรายละเอียดของ แอมฟายน์ กับอัลบั้ม am fine day ได้ตั้งแต่ 12 กรกฎาคม นี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ

ความคิดเห็น