1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โหลเดียวไม่พอ ซูเปอร์ จูเนียร์ เพิ่มสมาชิกใหม่เป็น 13 คน

โหลเดียวไม่พอ ซูเปอร์ จูเนียร์ เพิ่มสมาชิกใหม่เป็น 13 คน

จากเดิมที่ "ซูเปอร์ จูเนียร์" (Super Junior) มีสมาชิก 12 คน ตอนนี้ได้มีการเพิ่มสมาชิกใหม่อีก 1 คน กลายเป็นกลุ่มซูเปอร์จูเนียร์ 13 คนแล้ว โดยสมาชิกหน้าใหม่ของวง คือ "คยูฮยอน" รวมกับสมาชิกกลุ่มเดิมคือ "อีทึก" "ชีวอน" "ฮันคยอง" "คิบอม" "ดงแฮ" "ฮีซอล" "ชินดง" "คังอิน" "ซองมิน" "เยซอง" "รยออุก" และ "อึนฮยอก" พร้อมกันนั้นสมาชิกทั้ง 13 คน ได้ส่ง 2 ซิงเกิ้ลจากอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า "U" และ "Endless Moment" ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

คยูฮยอน สมาชิกคนใหม่นี้ ไม่ได้มีความสามารถเพียงการร้องเพลงเท่านั้น แต่เขายังมีทักษะทางการแสดงในขั้นดีเยี่ยม โดยการปรากฏกายในนาม ซูเปอร์ จูเนียร์ ครั้งแรกของเขา คือ ไอ-คอนเสิร์ต (I-Concert) ประจำปี 2006 คอนเสิร์ตใหญ่ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีของเกาหลี เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่ โซล โอลิมปิก สเตเดียม ประเทศเกาหลี

ซูเปอร์ จูเนียร์ คือวงที่เกิดจากการรวมกลุ่มเพื่อเป้าหมายในการเป็นที่รู้จักในเอเชีย สมาชิกของวงนั้นจึงไม่ได้มีทักษะทางการร้องเพลงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น สมาชิกแต่ละคนยังมีความสามารถหลากหลาย ทั้งการแสดง การเป็นพิธีกร รวมทั้งการเป็นนายแบบอีกด้วย การแสดงแต่ละครั้งของกลุ่มนั้นก็ไม่จำเป็นต้องแสดงด้วยกันทั้งหมด อาจมีการแบ่งเป็นกลุ่มย่อย ขึ้นอยู่กับลักษณะของดนตรีที่ใช้ในการแสดงครั้งนั้นนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น