1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

3 หนุ่ม แบชเชอร์ มองการทำงานเพลงเป็นวัฏจักรของชีวิต

3 หนุ่ม แบชเชอร์ มองการทำงานเพลงเป็นวัฏจักรของชีวิต

หลังจากตระเวณทัวร์คอนเสิร์ตและใช้ชีวิตวนเวียนอยู่กับการเล่นดนตรีมาระยะหนึ่ง สามหนุ่มวง "Basher" (แบชเชอร์) ได้แก่ "ปั้น - เจษฎา ลัดดาชยาพร" (ร้องนำ) "นัส - อรรถพล กุมภานนท์" (กีตาร์อะคูสติก) และ "โฮม - ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง" (กีตาร์) สามหนุ่มวง "Basher" (แบชเชอร์) เดินเครื่องเข้าห้องอัดทำงานเพลงชุดที่ 2 ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกครั้งกับอัลบั้ม "Circle" (เซอร์เคิล) โดย ปั้น เล่าถึงที่มาที่ไปว่า

"ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของห้องอัดแล้วครับ นี่ก็เพิ่งไปถ่ายปกอัลบั้มกันมา ชุดนี้เราก็ยังคงความเป็นโมเดิร์นร็อกเหมือนเดิม แต่จะมีความเข้มข้นทางดนตรีมากขึ้น

กับชื่ออัลบั้มก็มีที่มาจากคำว่า เซอร์เคิล ออฟ ไลฟ์ (Circle of Life) ที่แปลว่าวัฏจักรของชีวิต ซึ่งเราคิดว่าวัฏจักรการทำงานของพวกเรา ก็วนเวียนอยู่กับการเล่นดนตรีตลอดเวลา เริ่มจากแต่งเพลง เข้าห้องอัด ออกอัลบั้ม ทัวร์คอนเสิร์ต แล้วก็กลับมาแต่งเพลงอีก ชีวิตมันวนเวียนอยู่แต่แบบนี้ เราก็เลยเห็นพ้องกันให้คำว่า เซอร์เคิล (Circle) เป็นชื่ออัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเรากัน ตอนนี้ก็เปิดเพลงแรกแนะนำทางวิทยุไปแล้วครับ ชื่อเพลงว่า เที่ยงคืน อยากให้ลองติดตามฟังกันดูครับ"

ความคิดเห็น