1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เลาะรั้วบ้านหนุ่มโสด บาส พร้อม เดย์ และ ติ๊ก วงทรีดิฟฟ์

เลาะรั้วบ้านหนุ่มโสด บาส พร้อม เดย์ และ ติ๊ก วงทรีดิฟฟ์

นัดเยี่ยมบ้านของหนุ่ม "บาส - ชาญนนท์ คล่องสุดใจ" หนึ่งในสมาชิกวง "3Diff" (ทรีดิฟฟ์) สังกัดอาร์เอส ที่มีเพลงคุ้นหูอย่าง "จำหน้าฉันเอาไว้" พอมาถึงหน้าบ้านย่านรัตนาธิเบศร์ ก็เจอกับ หนุ่มบาส เจ้าของบ้าน พร้อมสมาชิกในวง "เดย์ - บัดติยา รุ่งเรือง" และ "ติ๊ก - นุกูลกิจ เอี่ยมละออ" ที่ออกมาต้อนรับด้วยใบหน้าที่สดใส

บ้านของ บาส เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนเนื้อที่ 145 ตารางวา หน้าบ้านตกแต่งเป็นสวนเล็กๆ ดูสบายตา มีอยู่ 3 มุม คือมุมโต๊ะไม้ที่มีน้ำตกเล็กๆ อยู่ใกล้ๆ ดูเป็นธรรมชาติ อีกมุมเป็นมุมโต๊ะหินอ่อน และมุมสุดท้ายมุมที่เลี้ยงปลาทอง โดย บาส บอกว่า

"ผมชอบบริเวณหน้าบ้านตรงมุมโต๊ะไม้ มุมโต๊ะหินอ่อน และมุมที่เลี้ยงปลา เพราะผมชอบบรรยากาศธรรมชาติ เวลาเครียดๆ จะชอบไปนั่ง จะได้มีสติ รวบรวมความคิดได้มากขึ้น ส่วนมุมที่เลี้ยงปลา ผมก็ชอบเหมือนกันนะ คือผมชอบเลี้ยงปลา เวลาว่างๆ ก็จะมานั่งดูปลาให้อาหารปลา และมุมนี้ผมก็เป็นคนตกแต่งเองด้วย เลยชอบมากๆ"

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน บาสก็รีบจัดแจงพาเดินสำรวจภายในบ้าน พร้อมบอกว่า "บ้านนี้ที่บ้านช่วยๆ กันตกแต่งครับ สวยมั้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คน มี ป๊า ม้า พี่บอล และ น้องเบส บ้านผมเป็นครอบครัวอบอุ่นครับ ทุกคนยังนอนรวมกับป๊าม้าอยู่เลย ส่วนห้องส่วนตัวก็ไม่อยากมีหรอกครับ ผมชอบนอนแบบนี้มากกว่า อบอุ่นดีครับ คือผมเคยชินตอนเด็กๆ จะนอนกับพี่ชายและน้องชาย ถ้าให้แยกไปนอนคนเดียวคงระแวง ดูวังเวงยังไงไม่รู้ ส่วนอีก 2 ห้อง ห้องนึงคุณแม่ทำเป็นห้องแต่งตัว แล้วอีกห้องจะเอาไว้เวลามีเพื่อนมานอน ก็จะนอนห้องนี้ครับ"

สำรวจบ้านได้สักพัก มองดูนาฬิกาเที่ยงพอดี คุณแม่หนุ่มบาสใจดี๊ใจดี ทำขนมจีนน้ำยาปลาเอาไว้ให้ทาน กลิ่นหอมมาเตะจมูกมากๆ อิ่มท้องแล้ว ทีมงานเริ่มทำงานต่อ กิจกรรมที่ทำเวลาอยู่กับครอบครัวส่วนใหญ่จะทำอะไร บาสตอบแบบสบายๆ ว่า "เวลาผมอยู่กับครอบครัว ส่วนใหญ่จะดูทีวีกัน หรือไม่ก็จะดูวีซีดี และที่สำคัญเลยจะทานข้าวร่วมกัน คือ ป๊าม้าจะชอบทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา ถ้าวันไหนผมกลับดึก คุณพ่อจะโทร.ถามว่าวันนี้จะกลับมาทานข้าวหรือเปล่า ผมว่าดีนะ เคยชินแล้ว"

บาสเผยถึงบ้านในฝันว่า "เป็นบ้านฮอปบิต บ้านใน Lord of the Rings ผมว่าเจ๋งดีนะ ประตูบ้านจะใหญ่ๆ อยู่ใต้ดิน ข้างบนเป็นหญ้ากลบหมดเลย แล้วบ้านจะอยู่ในรั้วเดียวกัน แบ่งเป็นสัดส่วน มีความเป็นธรรมชาติ ผมว่าสวยดีนะ"

เผลอแป๊บเดียวเย็นซะแล้ว คงต้องอำลา บาส ติ๊ก เดย์ วงทรีดิฟฟ์แล้วล่ะ 3 หนุ่มยังฝากมาอีกว่า "อย่าลืมติดตามผลงานอัลบั้มทรีดิฟฟ์นะครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6

ความคิดเห็น