1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปาล์มมี่ สนุกสุดตัว โดดแปลงโฉม 7 แนว ในเพลง ติ๊กต่อก

ปาล์มมี่ สนุกสุดตัว โดดแปลงโฉม 7 แนว ในเพลง ติ๊กต่อก

เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรีสำหรับนักร้องสาวมาดเซอร์ "ปาล์มมี่ - อีฟ ปานเจริญ" กับเพลงแรกที่มีจังหวะสนุก "ติ๊กต่อก" จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 "บิวตี้ฟูล ไรด์" (Beautiful ride) ที่ลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยผู้กำกับใช้การเต้นรำเป็นสื่อเล่าถึงการเดินทางของเวลาในหมู่บ้านที่มีแต่ความสุขสนุกสนานตลอด และเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้เห็น ปาล์มมี่ ลุกขึ้นมาแปลงโฉมตัวเองในแบบใหม่ในคราบของสาวน้อย 7 แบบ ไล่ตั้งแต่ชุด สาวชาวบ้าน สาวคาวเกิร์ล ร็อกเกอร์สาว สาวม๊อด สาวฮิปปี้ สาวแม็กซิกัน และ ชาร์ลี แชปลิน

วันนั้นยกกองถ่ายที่คอกม้าแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ อุ่นเครื่องฉากแรกให้ ปาล์มมี่ มาชุดในคาวเกิร์ล สุดเท่ปล่อยลีลาท่าเต้น พอถึงฉากต่อมาให้ ปาล์มมี่ ไปสลัดเสื้อผ้าวาดหนวดจุ๋มจิ๋มสวมหมวกใบโตมาในชุดสาวแม็กซิกันมายืนหน้าฉากเขียว เพื่อถ่ายเส้นร้องพร้อมวาดลีลาเต้นต่ออย่างสุดฤทธิ์ พอบ่ายทีมงานจัดฉากเป็นหมู่บ้านแห่งความสนุก พอผู้กำกับสั่งแอ็กชั่นเพลงดังขึ้นปุ๊บ ปาล์มมี่ก็มาในชุดสาวชาวบ้านสีขาว ควงบรรดาแดนซ์เซอร์ออกมาเต้นกันสุดฤทธิ์สุดเดช

โผล่อออกมาอีกทีทำเอาคนในกองสะดุ้งนึกว่า ชาลี ชาร์ลี แชปลิน บุกกอง ก็แหม ปาล์มมี่เล่นแต่งออกมาซะเหมือนเด๊ะ แถมยังออกมาทำลีลาเต้นน่ารักๆ น่าเอ็นดูแบบ ชาร์ลี แชปลิน กับแดนซ์เซอร์สาวร่างอวบอย่างสนุกสนาน แล้วถึงย้ายมาที่ทุ่งหญ้า ซึ่งปาล์มมี่แปลงโฉมอีกครั้งในคราบของสาวฮิปปี้ที่ต้องมาแดนช์สะบัดสุดเซ็กซี่ ซึ่งเธอทำได้ดีไม่แพ้ทุกบทบาทตั้งแต่เช้า ก่อนจะรีบไปจำแลงร่างอีกครั้งในมาดของ ร็อกเกอร์สาว ที่เธอสวมวิญญาณสาวร็อกสุดฤทธิ์คว้ากีตาร์มาร้องไปโยกหัวไปแบบได้อารมณ์สุดๆ

และแล้วปาล์มมี่ก็แปลงร่างเป็นสาวม๊อด มาเลียนแบบท่าทางการเต้นน่ารักสดใสแบบฉบับสาวม๊อดหน้าฉากเขียว ก่อนจะปิดท้ายให้เธอพลิกตัวกลับไปสู่ชุดบทสาวสวยแสนดีในแบบ อีฟ (อดัม-อีฟ) ถือแอ๊บเปิ้ลมาจ้องมองเพื่อนำไปทำคอมพิวเตอร์กราฟิก พอถ่ายทำเสร็จ ปาล์มมี่ บอกถึงความรู้สึกว่า

"สนุกมากค่ะ เป็นมิวสิกเพลงแรกในการทำงานของมี่ที่ถ่ายแล้วมันและสนุกที่สุดเลย เพราะมี่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างแต่งเป็นคาแร็กเตอร์ต่างๆ อย่างที่เคยคิดว่าอยากแต่ง รู้สึกพอเล่นแล้วมันตื่นเต้นและตัวเองรู้สึกสนุก ทำทุกอย่างที่ถ่ายไปทำให้มันลงตัวกับเพลง ติ๊กต่อก มากค่ะ มี่ว่าจะต้องเป็นมิวสิกวิดีโอที่สนุกมาก เพราะทุกคนจะได้เห็นมี่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ฝากให้ทุกคนติดตามชมกันนะคะ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5

ความคิดเห็น