1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แฟนฮือฮา นัท เอ่ยขอบคุณ เต๋า ลงปกอัลบั้ม Life & Love

แฟนฮือฮา นัท เอ่ยขอบคุณ เต๋า ลงปกอัลบั้ม Life & Love

หลังจากที่เป็นข่าวฮือฮากันไปแล้วกับเนื้อหาของเพลง "รักไม่ช่วยอะไร" ของนักร้องสาว "นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้" เจ้าของอัลบั้มขายดี "Life & Love" ว่าใช่เรื่องจริงของเธอหรือไม่ ล่าสุดก็ทำเอาแฟนเพลงที่มีอัลบั้มชุดนี้ของเธอซึ้งใจอีกครั้งกับข้อความที่ นัท เขียนขอบคุณ "เต๋า - สมชาย เข็มกลัด" ว่า "คุณยังอยู่ในใจของนัทเสมอค่ะ" ซึ่งเรื่องนี้ นัท เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"ก็อย่างที่นัทเคยบอกนั่นแหละค่ะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น นัทก็ยังมองความรักเป็นเรื่องที่สวยงามอยู่ ความรักบางทีไม่จำเป็นต้องจบด้วยการอยู่ด้วยกันเสมอไป ไม่มีใครอยากให้จบหรอก แต่ว่าเมื่อมันต้องจบเราต้องทำให้ดีที่สุด นัทถึงได้บอกว่าขอให้คงความรู้สึกดีๆ เอาไว้ ซึ่งนัทเองก็ยังมีความรู้สึกที่ดี ไม่มีอะไรมาทำลายความรู้สึกตรงนั้นได้ และเราก็ไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้มีความรู้สึกที่แย่ต่อกัน นัทว่าความรักดีตรงนี้แหละถ้าเรารู้จักที่จะรัก อยู่ที่ตัวเรากำหนดมากกว่า

สำหรับข้อความที่นัทเขียนขอบคุณในปกของอัลบั้มชุดนี้ นัทก็เขียนขอบคุณคนที่นัทรักทุกๆ คน ตั้งแต่คุณแม่ พี่อ้อม โปรดิวเซอร์ พี่ตุ๊ก - วรัชยา ทีมงาน และก็แฟนเพลงทุกๆ คนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับนัท รวมทั้งคุณเต๋า - สมชาย ด้วย เพราะนัทคิดว่านัททำงานชุดนี้ได้สำเร็จก็เพราะบุคคลเหล่านี้แหละค่ะ"

ความคิดเห็น