1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไซแอม กลับมาพร้อมรอยยิ้มในอัลบั้มใหม่ Band of Smile

ไซแอม กลับมาพร้อมรอยยิ้มในอัลบั้มใหม่ Band of Smile

หลังจากฝากผลงานเพลงอย่าง "เรี่ยมเร้เรไร" และ "เกินใจจะทน" งานเพลงจากอัลบั้มแรก "สบายบุรี" ของ 4 หนุ่มวง "Syam" (ไซแอม) ประกอบด้วย "นาญ - ชำนาญ เขม่นจันทร์" (ร้องนำ / กีต้าร์) "เอก - เอกชัย ลาดเลาดี" (กีต้าร์โซโล) "ต้น - นรา ภูศิริ" (กลอง) และ "ต้อม - สุริยฉาย ทองนุช" (เบส) ที่มีหน้าตาภาษาเพลงจริงใจแบบไทยๆ แถมอารมณ์ดี จากสังกัด จีราฟ เรคคอร์ด

ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่มเก็บเกี่ยวประสบการณ์ 5 ปีเต็มหลังจากออกอัลบั้มแรก เพื่อสร้างสรรค์งานเพลงชุด 2 "Band of Smile" (แบนด์ ออฟ สมายด์) ผลงานเพลงที่มาพร้อมกับรอยยิ้มให้ฟังกัน กับความตั้งใจที่ไม่เคยเปลี่ยนที่จะทำดนตรีในแบบร็อกจริงใจ ติดดิน ฟังง่าย มีทั้งเพลงช้าที่ซึ้งกินใจ และเพลงเร็วที่สนุกได้อารมณ์โจ๊ะ ซึ่งขณะนี้มีเพลงแรกให้ฟังกันแล้วคือเพลง เจียมตัว ซึ่งมีเนื้อหาที่เขียนคำร้องได้เชือดเฉือนใจคนร้องและคนฟังเพลงไปพร้อมๆ กัน โดย ชำนาญ นักร้องนำ เป็นตัวแทนวงไซแอม เล่าว่า

"รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้มีโอกาสออกอัลบั้มอีกครั้ง ซึ่งถ้าให้นับจากวันที่ออกอัลบั้มแรกก็รวมได้ 5 ปีแล้วครับ แต่เราก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ พวกเรายังคงวนเวียนและใช้ชีวิตอยู่กับดนตรีตลอดเวลาครับ และวันนี้มีงานเพลงใหม่แล้ว ก็อยากจะขอกำลังใจจากแฟนๆ เพลงด้วยครับ ใครที่ฟังเพลงแรกที่ชื่อ เจียมตัว แล้วชอบก็ต้องขอบคุณมากๆ ครับ

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟังก็อยากให้ติดตามลองหาฟังดูครับว่าคุณจะชอบกันหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ อัลบั้มใหม่ แบนด์ ออฟ สมายด์ วางแผงแล้วครับ ถ้าชอบก็ซื้อของจริงนะครับ อย่าสนับสนุนของปลอมนะครับ เพื่อที่จะให้พวกเราได้มีโอกาสทำงานเพลงที่รักต่อไปด้วยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ"

ความคิดเห็น