1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ผี ไฮแจ็ค นั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลง ปั้นสาวนักเต้น B-Twin

ผี ไฮแจ็ค นั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลง ปั้นสาวนักเต้น B-Twin

"ผี ไฮแจ็ค" หรือ "พีระพันธุ กุมมารสิทธิ์" อดีตนักร้องนักเต้นแห่งวง ไฮแจ็ค กลับคืนวงการอีกครั้งในบทบาทของผู้บริหารค่ายเพลง มาดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผลิตศิลปินเลือดใหม่ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง กับศิลปินเบอร์แรก "B-Twin" (บี-ทวิน) 3 สาวนักร้องนักเต้น รับประกันเท้าไฟไม่น้อยหน้าใคร ซึ่งการทำงานหนนี้ ผี เผยถึงความมุ่งมั่นที่สร้างขึ้นว่า

"ช่วงที่ผมอาจจะเงียบไป ก็เพราะไปเปิดโรงเรียนสอนร้องสอนเต้น บ้านสี่ศิลป์ แต่ก็ยังทำเบื้องหลังท่าเต้นให้กับศิลปินหลายๆ คนอยู่ สำหรับความคิดที่จะทำค่ายเพลงก็สืบเนื่องมาจาก เมื่อช่วงปี 2545 เราได้จัดทำโครงการ Dance Scholarship หรือ DS One เป็นโครงการที่ให้ทุนและโอกาสกับผู้ที่มีใจรักในการร้องและเต้น ซึ่งคัดเลือกจากเยาวชนทั่วประเทศ เพื่อเข้ามารับการฝึกฝนอย่างจริงจัง

เมื่อเราได้เห็นความตั้งใจและความสามารถของน้องๆ เราก็เลยอยากที่จะสร้างโอกาสให้กับเขา เราจึงคิดที่จะเปิดค่ายเพลง มาดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ขึ้นมา เพื่อรองรับตรงจุดนี้ และผมดูแลเองทั้งหมด เหนื่อยมากๆ ครับ ผมเองไม่หวังถึงผลกำไรที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ถ้าได้ก็ถือว่าเป็นผลพลอยได้ไป แต่ปัจจุบันที่ทำอยู่ คืออยากจะผลิตศิลปินที่มีคุณภาพจริงๆ ทีนี้ก็เหลือแต่ว่าทุกๆ คนจะให้การตอบรับหรือเปล่า และเราก็กำลังจะจัดโครงการ DS Two ขึ้นอีก ซึ่งจากตรงนี้ก็จะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคนที่สนใจจะเข้าร่วมโครงการกับเราอีกด้วย

ส่วน B-Twin เองเป็นหนึ่งกลุ่มที่ผ่านการคัดเลือกมาจากโครงการ DS One และผ่านการฝึกฝนมานานกว่า 3 ปี น้องๆ ทั้งสามคนได้ฝึกร้องฝึกเต้นอย่างหนัก ตลอดจนถึงสร้างสรรค์ลีลาสไตล์ใหม่สำหรับป๊อปแดนซ์ ที่เราเชื่อว่าเราคือของจริง เป็นป๊อปแดนซ์ที่ไม่อายของเกาหลีหรือไต้หวัน และน่าจะจุดกระแสป๊อปแดนซ์ที่วงการเพลงบ้านเรา ให้คึกคักอีกหน"

ความคิดเห็น