1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฝน พร้อมลุยงานเพลง เล่ารักเหงาๆ ลงอัลบั้ม ฝนของฝน

ฝน พร้อมลุยงานเพลง เล่ารักเหงาๆ ลงอัลบั้ม ฝนของฝน

เขียนหนังสือเล่าเรื่อง "รักแหลก" โดนใจวัยรุ่นไปแล้ว ล่าสุด "ฝน - นภัส จิวะกิดาการ" เจ้าของอัลบั้ม "Boy & Girl" และ "F.O.N Feeling of Nature" ก็พร้อมแล้วสำหรับงานในอัลบั้มชุดที่ 3 "ฝนของฝน" ที่มีเรื่องราวดีๆ มาเล่าให้แฟนเพลงฟัง โดยเฉพาะความรัก อย่างเพลง "ไม่ใช่เรื่องนั้น" "ต้องการแค่รักเธอ" และ "วินเทอร์ เรน" (Winter Rain) ส่วนจะมาจากเรื่องของเธอเองรึเปล่านั้น ไปฟังเจ้าตัวเฉลยเองดีกว่า

"มาจากเรื่องจริงของฝนมั้ย ก็มีส่วนนะคะ เพราะว่าฝนเองถ้านับจากชุดที่แล้วก็ประมาณ 3 ปีได้ ช่วงที่ฝนหายไปก็ไปเรียนหนังสือและก็ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ของทางมหาวิทยาลัยแบบเต็มที่ ก็ได้เห็นและรับรู้ถึงความรู้สึกกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย และด้วยวัยขนาดนี้เรื่องที่เจอเยอะที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความรัก ซึ่งฝนก็ได้นำเอาบางมุมที่ฝนได้ไปเจอมา มาเล่าให้ฟังเป็นเพลงในสไตล์ที่ฝนถนัด

อย่างเพลง ไม่ใช่เรื่องนั้น ที่หลายๆ คนได้ฟังทางวิทยุตอนนี้แล้วบอกว่าชอบกัน ตัวฝนเองก็ชอบนะคะ ผิดหวังแต่ก็ไม่เศร้ามาก หรือถ้าใครชอบแบบแฮปปี้หน่อยก็มีเพลง ภูเขาไฟ เป็นความรู้สึกของคนที่ไปแอบรักหรือปลื้มใครอยู่ แล้วเวลาที่ได้เจอเขาจะรู้สึกตื่นเต้นเหมือนภูเขาไฟระเบิดในตัวเราอะไรประมาณนี้ และก็มีอีกหลากหลายแบบเลยค่ะ

แต่มีเพลงหนึ่งที่ฝนแฮปปี้มาเลยที่ได้ร้อง คือ สุดหัวใจ เป็นเพลงรักที่ฝนอยากร้องให้กับคุณพ่อและคุณแม่มานานแล้ว และมันเข้าคอนเซ็ปต์เพลงรักของฝนพอดี ก็เลยชวน น้องฟ้า น้องสาวแท้ๆ มาร้องด้วย และฝนก็อยากให้ทุกครอบครัวมีความรักความอบอุ่นเหมือนครอบครัวของฝนด้วย อยากให้ทุกคนลองฟังกันดู ทุกๆ เพลงเลยนะคะ"

พบกับเรื่องราวความรักที่หลากหลายของ ฝน ในอัลบั้มชุดที่ 3 ฝนของฝน วางแผง 28 กรกฎาคม นี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น