1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ศร เปิดใจไม่กลัวผิดหวัง ถ้าคิดไม่ซื่อกับใคร จะบอกไปเลย

ศร เปิดใจไม่กลัวผิดหวัง ถ้าคิดไม่ซื่อกับใคร จะบอกไปเลย

เป็นเพลงโดนใจคนแอบรักไปแล้ว สำหรับเพลง "คิดไม่ซื่อ" จากหนุ่มติดดินอย่าง "ศร - ศรศักดิ์ สวนแก้ว" จากอัลบั้ม "คิดไม่ซื่อ" ภายใต้การดูแลของค่าย จีโนม เรค คอร์ด ในเครืออาร์เอส เลยทำให้หลายๆ คนเกิดความสงสัยว่าถ้าเกิดอาการนี้กับ ศร จะทำอย่างไร ซึ่งหนุ่ม ศร ก็พร้อมเปิดใจว่า

"สำหรับเรื่องความรัก ผมเข้าใจครับว่าเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ไม่ว่าเราถูกรัก หรือเป็นฝ่ายแอบรัก แต่สำหรับผม ถ้ารู้สึกดีกับใคร ผมจะบอกเขาไปเลย ผมไม่กลัวนะว่าคำตอบที่ได้จะเป็นอย่างไร อาจจะสมหวัง หรือผิดหวังก็ได้ แต่เราก็ยอมรับได้กับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

ผมมองว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ถึงแม้เขาจะไม่สนใจเรา แต่เราก็ยังรู้สึกดี ที่เรามีความรู้สึกดีๆ ให้กับใครบางคน ผมไม่ชอบดูข่าวที่เห็นคนผิดหวังในความรัก แล้วทำร้ายอีกฝ่าย ผมอยากให้เข้าใจซึ่งกันและกัน บางคู่ไม่ได้เป็นคู่รักก็เป็นเพื่อนกันได้ มีความสุขดีซะอีกที่เรามีเพื่อนที่ถูกใจเราเพิ่มขึ้นมาอีกคน การที่เรามีความรัก อย่าไปคาดหวังว่าจะให้เป็นไปอย่างที่เราต้องการ ปล่อยให้ดำเนินไปตามธรรมชาติของมัน แล้วคุณจะมีความสุขกับความรักครับ"

ติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง คิดไม่ซื่อ ของหนุ่ม ศร ได้แล้ววันนี้ ส่วนอัลบั้ม คิดไม่ซื่อ วางแผงแล้วตั้งแต่ 27 กรกฎาคม เป็นต้นไป

ความคิดเห็น