1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มัม เตรียมโกยมุขมาเพียบสมชื่อ The Comedy Concert

มัม เตรียมโกยมุขมาเพียบสมชื่อ The Comedy Concert

ขึ้นชื่อเรื่องสร้างความสนุกสนานผู้ชมอยู่แล้ว งานนี้บนเวที "Be My Guest..The Comedy Concert" ที่กำลังจะมีขึ้นนี้ ศิลปินอารมณ์ดีอย่าง "มัม ลาโคนิค" เจ้าของเสียงซึ้งๆ ในเพลง "ความลับ" จากอัลบั้ม "บี มาย เกสต์" เร่งเตรียมการเรื่องความฮาขนานใหญ่ โดยเจ้าตัวแจงว่า

สำหรับ บี มาย เกสต์ เดอะ คอมเมอดี้ คอนเสิร์ต ครั้งนี้ เป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบนะ เพราะนอกจากผู้ชมจะได้มานั่งฟังเพลงเพราะๆ กันแบบใกล้ชิดแล้ว จะได้บรรยากาศที่ผู้ชมจะได้ฟังเพลงเก่าๆ ของพวกเรา

ส่วนเรื่องมุขที่เตรียมมาให้ได้หัวเราะกัน ก็ไม่ได้เตรียมแบบเป็นจริงจังนะ เพียงแต่ว่าเราจะคุยกันว่าจะเม้าท์ เรื่องอะไรดีเป็นหัวข้อใหญ่ๆ แล้วที่เหลือกระสาดมุขกันสดๆ แบบเก่งไม่กลัว กลัวช้า เพราะเวลาปกติที่ทำงานร่วมกันมาก็เมาธ์กัน เล่นกันเอง ขำกันเอง ก็เลยเป็นที่มาของ เดอะ คอมเมอดี้ คอนเสิร์ต ไงคะ ก็อยากให้คอนเสิร์ตคราวนี้ ทุกคนได้มาผ่อนคลายกันแบบเต็มที่ คิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

งานนี้จะสนุก ขำ แค่ไหน หาคำตอบได้ใน Be My Guest..The Comedy Concert วันที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์ เวลา 19.00 น. บัตรราคา 800 1,000 1,200 บาท ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา

ความคิดเห็น