1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ คั้นความสุขขอบคุณแฟนๆ ใส่อัลบั้ม พั้นช์ วันพิเศษ

พั้นช์ คั้นความสุขขอบคุณแฟนๆ ใส่อัลบั้ม พั้นช์ วันพิเศษ

ฝ่าอาถรรพ์อัลบั้ม 2 "ผู้หญิงกลางสายฝน" ส่งยอดขายชุดนี้ของสาวตาดำๆ "พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" ทะลุครึ่งล้านไปได้อย่างสวยงาม เล่นเอาสาว พั้นซ์ ถึงกับยิ้มแก้มปริ ล่าสุด พั้นช์ คั้นบทเพลงที่ทุกคนเคยชื่นชอบของเธอมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ ร้องใหม่ พร้อมกับอีกสองเพลงใหม่ "ที่สูงวิวสวย" และ "ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย" เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา ในอัลบั้มพิเศษที่ใช้ชื่อชุดว่า "พั้นช์ วันพิเศษ" ซึ่งอัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะจาก พั้นช์ ถึง 14 เพลง โดย พั้นช์ เผยว่า

"พั้นช์ อยากขอบคุณแฟนเพลงที่ช่วยให้ พั้นช์ มามีวันนี้ได้ ก็เลยคิดว่าเพลงของ พั้นช์ สิ่งเดียวที่น่าจะทำให้คนฟังมีความสุขกันได้ ก็เลยอยากทำอะไรพิเศษมาตอบแทนแฟนๆ กันบ้าง ก็เลยมีอัลบั้มพิเศษชุดนี้ออกมา พั้นช์เลือกเอาเพลงของ พั้นช์ ทั้ง คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ เราคงต้องเป็นแฟนกัน ยิ่งกว่าเสียใจ เปลืองหัวใจ วางมือบนบ่าน้ำตาก็ไหล มาทำดนตรีใหม่ให้ฟังสบายๆ เป็นเพลงเพราะๆ ที่มีทั้งเสียงเครื่องสาย และ กีตาร์อะคูสติก

รวมถึงเพลงต้นฉบับอย่างเพลง ตาแดงแดง นับหนึ่งด้วยกันไหม ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ เราคงต้องเป็นแฟนกัน ยิ่งกว่าเสียใจ เปลืองหัวใจ วางมือบนบ่าน้ำตาก็ไหล ก็เอามารวมใส่ในอัลบั้มนี้ด้วย และก็มีเพลงพิเศษเพลงใหม่อีกสองเพลง คือเพลง ที่สูงวิวสวย ซึ่งดนตรีจะเป็นร็อกหนักแน่น เนื้อหาจะพูดถึงตั้งแต่ก้าวแรกของการเป็นนักร้องของตัว พั้นช์ จนมาถึงวันนี้ ส่วนอีกเพลง ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย เป็นเพลงฟังง่ายสบายๆ ที่มีเนื้อหาในเชิงบวก แค่ได้ทำสิ่งดีๆ ให้คนคนหนึ่งโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน รวมทั้งหมด 14 เพลงมาให้กับแฟนๆได้ฟังกันค่ะ"

พบกับความพิเศษของบทเพลงที่สาว พั้นช์ อยากมอบให้กับทุกคนในอัลบั้ม พั้นช์ วันพิเศษ ได้ทั่วประเทศทุกแผง 29 สิงหาคม 2549

ความคิดเห็น