1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พาราด็อกซ์ เผย ผงาดง้ำค้ำโลก ไม่ได้เจตนาสองแง่สองง่าม

พาราด็อกซ์ เผย ผงาดง้ำค้ำโลก ไม่ได้เจตนาสองแง่สองง่าม

หลังจากสั่งสมประสบการณ์มา 10 ปี พอดิบพอดี กับ 4 อัลบั้มของ 4 หนุ่มวง "Paradox" (พาราด็อกซ์) ที่ประกอบไปด้วย "ต้า - อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา" (ร้องนำ กีต้าร์) "โจอี้ - เสริฐพร กฤดากร ณ อยุธยา" (กลอง) "สอง - จักรพงศ์ สิริริน" (เบส) และ "บิ๊ก - ขจัดภัย กาญจนาภา" (กีต้าร์) กลับมาคราวนี้พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ Paradox X (10 Year After) ที่ตอนนี้มีซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว "ผงาดง้ำค้ำโลก" เพลงปลุกใจชาวโลก กับกลิ่นเรโทรร็อก เนื้อหาท้าทาย ได้อารมณ์ โดย ต้า ได้เป็นตัวแทนวง เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ยังให้การต้อนรับการกลับมาของพวกเราเป็นอย่างดีเหมือนเคยนะครับ สำหรับเรื่องขอกระแสเพลง ผงาดง้ำค้ำโลก เราไม่ได้มีเจตนาในการสื่อสารให้ออกมาในแบบสองแง่สองง่ามนะครับ เพียงแต่เราใช้คำในการเปรียบเทียบเท่านั้น

อย่างเช่นท่อนที่ร้องว่า ปลุกปั่นมันให้สู้ อย่าอ่อนล้า อย่าเหี่ยวจนโตงแต่งและเตงต่อง มันก็เหมือนกับเป็นการปลุกเล้าให้คนที่กำลังท้อแท้ สิ้นหวัง ให้ลุกขึ้นสู้ อย่าทำตัวเหี่ยวเฉาหมดแรงน่ะครับ ถ้าจะให้ดีผมแนะนำให้ดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ของพวกเราดีกว่า จะทำให้เข้าใจถึงความหมายที่เราแฝงไว้ในเพลงได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ถ่ายเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว ส่วนอัลบั้มเต็มของพวกเรานั้นจะได้ฤกษ์วางแผงในวันที่ 26 กันยายน นี้ แน่นอนครับ"

ความคิดเห็น