1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลาบานูน พร้อมเสิร์ฟดนตรีฟังได้ทั้งวันตลอด 24 ชั่วโมง

ลาบานูน พร้อมเสิร์ฟดนตรีฟังได้ทั้งวันตลอด 24 ชั่วโมง

สามหนุ่มร็อกวง "Labanoon" (ลาบานูน) ประกอบด้วย "เมธี อรุณ" (กีตาร์ ร้องนำ) "อนันต์ สะมัน" (เบส) และ "สมพร ยูโซ๊ะ" (กลอง) จาก มิวสิคบั๊กส์ พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสุขผ่านเสียงดนตรีให้ขาร็อกได้โยกกันอีกครั้ง กับงานเพลงใหม่ชุดที่ 6 อัลบั้ม "24 ชั่วโมง" พร้อมทั้งเตรียมส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง "คำต้องห้าม" ออกมาชิมลางเรียกน้ำย่อยกันไปก่อน โดย เมธี เล่าถึงที่มาที่ไปว่า

"งานเพลงในอัลบั้มนี้ของพวกเรา เกิดจากความคิดที่ว่าพวกเราเป็น ลาบานูน กันมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว แฟนเพลงก็รู้จักเรามานาน เราก็เลยอยากให้งานเพลงในอัลบั้มนี้มีอะไรที่พิเศษ ก็เลยทำเพลงในอัลบั้มนี้ให้สามารถฟังได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าคนฟังจะมีอารมณ์แบบไหน เราก็มีเพลงที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกอารมณ์ จะเศร้า เหงา สุข จะฟังตอนเช้า ตอนเย็น หรือตอนดึก ก็สามารถฟังได้ ซึ่งก็เป็นที่มาของชื่ออัลบั้ม 24 ชั่วโมง ใครที่เคยชอบเพลง ยาม 191 หรือเพลง แฟนเก่า รับรองว่าไม่ผิดหวัง อัลบั้มนี้มีมาให้ฟังกันแน่นอน

ตอนนี้เราเพิ่งจะส่งเพลง คำต้องห้าม ไปตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ซึ่งจะเป็นเพลงอกหัก จังหวะช้าๆ ที่พูดถึงสถานการณ์ของความรักที่เปลี่ยนแปลงไป จากเมื่อก่อนที่ยังรักกัน เราก็สามารถบอกว่ารักกันได้ แต่ตอนนี้เมื่อเค้าไม่ได้รักเราแล้ว เราก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดว่ารัก ยังไงก็ลองฟังกันดูนะครับ พวกผมต้องขอฝากผลงานใหม่ล่าสุดไว้เป็นเพื่อนแก้เหงากันด้วย"

ความคิดเห็น