1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลานนา รวบความสุขจากการเดินทางใส่อัลบั้ม Happy Trip

ลานนา รวบความสุขจากการเดินทางใส่อัลบั้ม Happy Trip

เผยโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของ "ลานนา คัมมินส์" ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิลเพลง "เสื้อแห่งความสุข" กับ "จ้องตากับความเหงา" จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 "Happy Trip" (แฮปปี้ ทริป) ออกมาเรียกน้ำย่อยแก้คิดถึงกันทางวิทยุแล้ว โดย ลานนา เผยถึงสีสันอัลบั้มใหม่ว่า

"ชุดนี้มาจากประสบการณ์ความสุขที่นาได้เดินทางไปเที่ยว และมีความสุขจากที่ต่างๆ มาค่ะ เลยได้อารมณ์และความประทับใจกลับมาเริ่มทำงานชุดนี้ และนาคิดว่าชุดนี้พิเศษตรงที่นารู้สึกพิเศษกับทุกเพลงตื่นเต้นที่จะมีอะไรใหม่ๆ ออกมา เพราะรู้ว่ามีคนรอฟังเพลงเราอยู่ ดนตรีจะต่างชุดก่อนตรงที่สไตล์ดนตรีของนาจะไม่เรียบ จะแอบมีลูกเล่นที่แฝงลึกอยู่ ทำให้พอฟังแล้วรู้สึกว่าสะอาด ดนตรีไม่ได้มีกลิ่นเหนือเพียวๆ จะมีการผสมผสานมากขึ้น ตรงที่จะมีการหยิบเอากลิ่นดนตรีสมัยใหม่โน่นนิดนี่หน่อยหลายๆ แนวมาใส่ให้มีสีสันมากขึ้น

ส่วนเนื้อหาก็จะบ่งบอกว่านาเจออะไรมาบ้างตั้งแต่ชุดแรกจนถึงตอนนี้ เข้าใจชีวิตมากขึ้น ถ้าเรื่องความรักก็จะเป็นมุมมองความรักในแง่บวกมากขึ้นค่ะ รวมทั้งแฟชั่นเสื้อผ้าชุดนี้จะออกมาในลุกส์นาในแบบนักผจญภัยค่ะ เพราะเวลานาไปที่ไหน นอกจากความสุขแล้ว นาก็จะมีของติดไม้ติดมือมาเติมให้กับตัวเอง อย่างผมเปียแมนจูยาว นาว่าทะมัดทะแมงดี เสื้อรูป บ็อบ มาเลย์ ศิลปินเร็กเก้ที่นาชอบ แทมเมอร์ริน (เครื่องเคาะ) ได้มาจากตอนไปอียิปต์มา กางเกง เพื่อนที่เป็นแม้วให้มา รองเท้าของนาเองค่ะ คือเป็นตัวนาเองหมดทั้งเสื้อผ้าและแนวดนตรี

ส่วนเพลง จ้องตากับความเหงา คิดว่าทุกคนคงได้ฟังแล้วนั้น เป็นเพลงที่ร้องยากมาก และตัวนาเองก็ร้องไห้ตลอดเวลาที่อัดเสียงเพลงนี้ เพราะว่าสิ่งเดียวที่ทำให้นารู้สึกตอนร้องและอินนั้น คือจะนึกถึงสุนัขที่นารักเค้ามาก เค้าเป็นเพื่อยามเหงาของนามาตลอด พอมาอยู่กรุงเทพฯ ก็เลยทำให้นาเศร้ามากๆ เพราะเค้าเป็นสิ่งเดียวที่นาคิดถึงแล้วมีทั้งความสุขและเศร้า เลยทำให้นาจะร้องไห้ตลอด ก็อยากฝากอัลบั้มชุดใหม่ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ จะวางแผง 28 กันยายน นี้ ค่ะ"

การเดินทางแห่งความสุขของเสียงดนตรีของ ลานนา ในอัลบั้ม Happy Trip พร้อมวางแผง 28 กันยายน นี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น