1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บัว กอดคอ แคล ร้องเพลง นิยามรัก ลงอัลบั้ม Bossa Blossom

บัว กอดคอ แคล ร้องเพลง นิยามรัก ลงอัลบั้ม Bossa Blossom

ถูกจีบมาร่วมงานกับโครงการพิเศษชื่อ "Bossa Blossom" (บอสซ่า บลอสซัม) ของค่ายสนามหลวง ที่รวมเอาเพลงดัง อาทิ "นิยามรัก" ของ นูโว "คนที่ถูกรัก" ของ บอดี้สแลม และ "ขึ้หึง" ของ ซิลลี่ ฟูลส์ มาทำดนตรีใหม่เป็นแนว บอสโนวา น่ารักสดใสให้แฟนเพลงฟัง งานนี้สาวหวาน "บัว - บัวชมพู ฟอร์ด" และสาวเปรี้ยวปนเซ็กซี่ "แคล - แคลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน" 2 สาวที่ต่างกัน แต่มาพบกันในเพลง นิยามรัก ที่มี "โอ๋ ดูบาดู" หรือ "เจษฎา สุขทรามร" เป็นโปรดิวเซอร์ โดย บัว เล่าการทำงานให้ฟังว่า

"ไม่ค่อยเจอดนตรีแนวนี้เท่าไหร่ แต่ได้ฟังแล้วก็ชอบค่ะ บัว ว่าแค่เมโลดี้อย่างเดียวก็น่าฟังแล้ว เหมือนเพลงบรรเลงน่ารัก สบายๆ ยิ่งพอได้ร้องเองก็รู้สึกอินไปกับอารมณ์ของเพลง ร้องไม่ยาก ไม่ต้องใช้พลังแบบเต็มเสียง ในอัลบั้มนี้ บัว ร้อง 3 เพลง คือ ขี้หึง คนที่ถูกรัก และ นิยามรัก ที่เป็นเพลงโปรโมตร้องคู่กับ น้องแคล อารมณ์ของ บัว จะเป็นตัวแทนด้านที่ซึ้งๆ สดใส สมหวัง เป็นรักที่สวยงาม ส่วน แคล จะเป็นมุมเศร้า ผิดหวัง คือจะตรงข้ามกันเลย

พอรู้ว่าต้องร้องคู่กันก็แอบกังวลเหมือนกัน เพราะ แคล เค้าร้องเพลงเก่ง แต่ด้วยอารมณ์เพลงที่ออกแนวสบายๆ ก็เลยไม่ยาก อีกอย่างโทนเสียงก็ค่อนข้างใกล้เคียงกัน ส่วนเพลง ขี้หึง กับ คนที่ถูกรัก ก็ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์เก่งๆ ถึง 2 คน คือ พี่โอ๋ ดูบาดู และ พี่หนึ่ง สลีปเปอร์วัน (เกรียงไกร วงศ์วานิช) ต้องยอมรับว่าพี่ๆ ทีมโปรดิวเซอร์เค้าสามารถทำเพลงร็อก ออกมาเป็นแนวบอสโนวาได้น่ารักและน่าฟังอีกแบบนึง ถ้าใครชอบเพลงแนวนี้ลองฟังกันดูนะคะ บัว ว่าถ้าได้ฟังก่อนไปทำงานตอนเช้า คงจะทำให้เราอารมณ์ดีไปทั้งวัน"

ความคิดเห็น