1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบน เผย อยากอยู่กับเธอทั้งคืน ทิ้งมาดอบอุ่นเพราะโดนยั่ว

เบน เผย อยากอยู่กับเธอทั้งคืน ทิ้งมาดอบอุ่นเพราะโดนยั่ว

กลับมาอีกครั้งสำหรับศิลปินจากสังกัด เบเกอรี่ มิวสิค "เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ" ที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้ม "Impressions" ซึ่ง เบน ตั้งใจนำหลากหลายบทเพลงที่มีอิทธิพลต่อตัวเขามาถ่ายทอด และอยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงของ เบน มีความสุขและซาบซึ้งไปกับเสียงร้องของเขา

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "อยากอยู่กับเธอทั้งคืน" ได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่โครงการบ้านหรูกลางเมือง โดยเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ 16.00 น. จนถึง 24.00 น. แม้บรรยากาศจะร้อนแต่การถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน โดย เบน เป็นตัวแทนผู้ชายที่มั่นคงในความรัก ต้องถ่ายทอดความรู้สึกออกมาทางสีหน้าและสายตา แม้จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่โดนยั่วยวนจากสาวสวยสุดเซ็กซี่ก็ตาม ซึ่ง เบน ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทำให้ฟังว่า

"เขินมาก เป็นครั้งแรกที่ เบน เล่นบทเลิฟซีน ผมโดนน้องเค้ายั่วนะ (ออกตัวแบบเขินๆ) ไปบอกใครก็ไม่มีใครนึกภาพออกว่าเราจะเล่นบทนี้ได้ แล้วภาพจะออกมาเป็นอย่างไง นึกถึงแล้ว เบน ยังไม่เชื่อตัวเองเลยว่าทำไปได้ยังไง เบน ยกให้เครดิตกับ น้องแน้นซ์ (ที่ต้องมาเต้นยั่วยวน เบน) เต้นเก่งเป็นมืออาชีพมากครับ ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีผู้หญิงมาเต้นยั่วยวน แล้วทำเราเคลิ้มไปได้ขนาดนี้ รู้อย่างงี้ขอผู้กำกับเล่นบทแบบนี้ทุกเพลงเลยดีกว่า ฮ่าๆๆ ล้อเล่น อยากฝากให้ช่วยกันติดตามชมกันด้วย รับรองว่าถูกใจแน่นอนครับ"

ความคิดเห็น