1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โกไข่กับนายสน ดีใจอย่างแรง น้ำตาแดช ถูกใจสิงห์นักบิด

โกไข่กับนายสน ดีใจอย่างแรง น้ำตาแดช ถูกใจสิงห์นักบิด

หวนกลับมาจับคู่กันอีกครั้งระหว่าง 2 หนุ่มใต้ต่างวัย แต่คอเดียวกันอย่าง "สน เดอะสตาร์" หรือ "สนธยา ชิตมณี" หรือเจ้าของแชมป์ เดอะสตาร์ ปีแรก และ "โกไข่" หรือ "จุมพล ทองตัน" ศิลปินจากถิ่นใต้ เจ้าของอัลบั้ม "ทะเล-จีน-ใต้" หลังจากได้ร่วมงานกันในภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง "มหา'ลัย เหมืองแร่" จนได้ออกเทปคู่ในอัลบั้ม "โกไข่กับนายสน" ในแบบฉบับที่เรียกว่าลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ เปิดตัวด้วยเพลง "น้ำตาแดช" เพลงเศร้าของสิงห์มอเตอร์ไซค์ ที่น้ำตาเล็ดเช็ดแฮนด์ โดย สน ได้เล่าถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆ เพลงทุกคนนะครับ กับการตอบรับและกระแสความชื่นชอบที่มีให้กับเพลง น้ำตาแดช ของผมกับพี่ไข่ ที่ทำให้เพลงนี้ติดชาร์ตอันดับต้นๆ หลายคลื่นวิทยุในภาคใต้ ซึ่งตอนแรกที่เพลงนี้มีให้ฟังทางสถานีวิทยุก็มีหลายๆ คนสงสัยว่า น้ำตาแดช เนี่ยหมายถึงอะไร งง มั้ยครับ ผมก็งงครับ ฮ่าๆๆ ความจริงแล้วหมายถึงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นแดชครับ

สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ รับรองว่าได้ชมกันแน่ๆ ครับ เพราะว่าเราถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแค่ขั้นตอนการตัดต่อเท่านั้นเอง อัลบั้มเต็มนี้จะใช้ชื่อว่า โกไข่กับนายสน ซึ่งได้ฤกษ์วางแผงในวันที่ 26 กันยายนนี้แล้ว ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น