1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใหม่ แฉทุกอารมณ์ความรู้สึกลงอัลบั้ม Always ใหม่เสมอ

ใหม่ แฉทุกอารมณ์ความรู้สึกลงอัลบั้ม Always ใหม่เสมอ

มีเรื่องให้พูดถึงตลอดสำหรับ "ใหม่ เจริญปุระ" หลังจากทำแฟนฮือฮากับภาพแฟชั่นสุดเซ็กซี่ไม่ทันไร เธอก็มาปรากฏตัวแบบสุดว้าวกับอัลบั้มชุดที่ 8 "Always ใหม่เสมอ" ซึ่ง ใหม่ ก็มีอะไรเด็ดๆ มาฝากแฟนเพลงของเธอเพียบ

"ใหม่รู้สึกว่าครั้งนี้ตัวเองหายไปนานมากๆ พอมานั่งนับดู 4 ปีได้เลยนะจากอัลบั้ม คนเดียวในหัวใจ พอหมดจากทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศปุ๊บ ใหม่ก็ลุยปั๊บเลย อยากร้องอยากทำอัลบั้มใหม่ของตัวเอง ช่วงที่ใหม่ทัวร์คอนเสิร์ตยุโรป ออสเตรเลีย อังกฤษ ใหม่ก็คิดงานเตรียมข้อมูลต่างๆ ไปด้วย คือใหม่มีพร้อมทุกอย่างเหลือแค่ว่าไปคุยสรุป และก็จะได้ทำกันเลย โปรดิวเซอร์ชุดนี้ของใหม่ ก็คือ พี่ป้อม - อภิไชย เย็นพูนสุข พี่เขาทำให้ใหม่มาตั้งแต่ ไม้ม้วน ไม้ขีดไฟ ความลับสุดขอบฟ้า และก็ ผีเสื้อกับพายุ ก็เลยรู้ใจกันหมด ใหม่เองก็เข้าไปร่วมด้วยช่วยกันกับพี่เขาตลอดทุกขั้นตอนการทำงานเลย

นอกจากนี้ ใหม่ ยังเผยถึงเนื้อหา และแนวเพลงในอัลบั้มชุดนี้อย่างภูมิใจนำเสนอว่า " ุดนี้ใหม่มี พี่นิ่ม - สีฟ้ามาช่วยดูในเรื่องของเนื้อหาเพลง ซึ่งทุกๆ เพลงนี่ก็เรียกว่ากลั่นมาจากตัวและหัวใจของใหม่เลย คือได้ฟังอัลบั้มชุดนี้แล้วจะรู้ใจใหม่เลยว่าตอนนี้เป็นอะไรยังไง อารมณ์ไหน แต่ใหม่ว่าใหม่ทำอัลบั้มชุดนี้แบบมีความสุขที่สุดเลยนะ พอทำเสร็จเพลงหนึ่งนี่ก็อยากจะเอามาให้ทุกๆ คนฟังเลย อย่างเพลง น้ำหอมที่ไม่มีวันจาง ที่ได้คุณจิม บริกแมน มาร่วมฟีเจอริ่ง พออัดเสร็จก็ส่งมาให้ฟังกันเลย นอกจากเพลงนี้ใหม่ก็มีเพลง อย่าเอาน้ำตากลับบ้าน และก็ น้ำแข็งบางบาง ส่งตามมาให้ฟังกันต่อ ซึ่งก็เป็น 3 เพลงจากใหม่ ช่วงนี้ก็ขอฝากให้ฟังกันด้วยนะค "

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าทำไมมีแต่ชื่อเพลงที่เป็นน้ำ น้ำหอม น้ำตา น้ำแข็ง ซึ่ง ใหม่ เผยว่า " ีคนเคยบอกว่าใหม่น่ะเหมือนน้ำ เข้าได้กับทุกภาชนะทุกแบบ พี่นิ่มก็เลยแต่งเพลงให้ใหม่ มี 3 น้ำเลย อย่าง น้ำหอมที่ไม่มีวันจาง ก็เป็นเรื่องของความทรงจำจะดีหรือร้าย ฉันก็จะเก็บมันไว้ในใจเสมอ อย่าเอาน้ำตากลับบ้าน เพลงนี้ใหม่ชอบนะ ง่ายๆ ตรงใจ อกหักเหรอ เสียใจ ร้องไห้มาเลย และก็ทิ้งมันไว้ตรงนั้นแหละ อย่าเอาน้ำตากลับบ้านนะ และสำหรับ น้ำแข็งบางบาง นี่หลายคนที่ได้ฟังจะบอกว่าเป็นเพลงของใหม่เลยน "

กับภาพลักษณ์ที่สวยและเซ็กซี่ ใหม่ ได้เผยถึงเคล็ดลับว่า " อนนี้เวลาไปเจอใครที่ไหนคนจะทักใหม่ว่าไปทำอะไรมาดูผอมเชียว ซึ่งจริงๆ อาจจะไม่ได้ผอมอะไร ใหม่ว่าใหม่คงจะได้แค่นี้แหละ เพราะถ้าผอมไปกว่านี้ใหม่ก็กลัวว่าร่างกายจะไม่ไหวเอา ขอเป็นสปอร์ตเกิร์ล เพราะระยะหลังมานี่ใหม่จะเข้าฟิตเนส ไปสปานวดตัว และก็ดูแลเรื่องอาหารด้วย ซึ่งใหม่ว่าน่าจะมีส่วนนะ และอีกอย่างช่วงก่อนที่จะมาลุยงานอัลบั้มนี้ ใหม่ได้ไปปฏิบัติธรรมมา จิตใจก็เลยแจ่มใส รู้สึกสบายใจไม่ค่อยเครียด ได้รู้และก็เข้าใจอะไรต่างๆ เยอะขึ้น

สำหรับชุดที่หลายคนบอกว่าเซ็กซี่ไปรึเปล่า คือเป็นภาพส่วนหนึ่งตอนที่ถ่ายปกอัลบั้มชุดนี้กัน และใหม่ก็เห็นว่าภาพสวยดีก็เลยเลือกๆ มาเผื่อว่าจะเอามาใช้งานอะไรอย่างอื่นได้บ้าง ซึ่งใหม่ก็ชอบนะเป็นสาวอารมณ์ฮิปฮอปด้วย ก็เป็นอะไรที่ใหม่เองก็ไม่ได้ทำมาก่อน ซึ่งจริงๆ แล้วในอัลบั้มชุดนี้แหละมีเพลงที่เป็นฮิปฮอปอยู่ด้วย ใครอยากรู้ว่าใหม่จะแร็ปได้มั้ยและเป็นยังไงบ้าง ก็ลองติดตามฟังกันดูนะคะ ก็เป็นอะไรใหม่ๆ ที่ใหม่อยากเอามานำเสนอด้วย สำหรับแฟนเพลงของใหม่ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะว่าเพลงร็อกสไตล์ใหม่ก็ยังมีอยู่ ทั้งเพลงเร็วมันสุดฤทธิ์ หรือเพลงช้าเพราะๆ ก็ยังมีให้ฟังเหมือนเดิมค่ะ"

ติดตามอัลบั้มชุดที่ 8 Always ใหม่เสมอ ของ ใหม่ เจริญปุระ ได้ 17 ตุลาคม นี้

ความคิดเห็น