1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กลับมาเต้นสะบัดในแนว อาริบเบียน ป๊อป

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กลับมาเต้นสะบัดในแนว อาริบเบียน ป๊อป

4 สาว "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" (Girly Berry) ซึ่งประกอบด้วย "กิ๊ฟซ่า - ปิยา พงศ์กุลภา" "กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์" "แนนนี่ - ภัทรนันท์ ดีรัศมี" และ "เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร" กลับมาแล้ว พร้อมกับอัลบั้มชุดล่าสุด "เรียลลิตี้" (Reality) ภายใต้การดูแลของค่าย เมโลดีก้า บริษัทในเครืออาร์เอส ซึ่งทั้ง 4 สาวยังมาในภาพลักษณ์ใหม่ พ่นตัวให้เป็นผิวสีแทน เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุดๆ เลยทีเดียว

"สำหรับอัลบั้มนี้ พวกเราได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัวเพลงแรกกันไปแล้ว ซึ่งมีชื่อเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม นั่นคือ เรียลลิตี้ ซึ่งแนวเพลงเรียกว่า อาริบเบียน ป๊อป จะมีกลิ่นอายของความเป็นตะวันออกกลาง เพราะฉะนั้นการเต้น ก็จะต้องโชว์หน้าท้อง ส่ายเอวกันอย่างเต็มที่ ซึ่งก็จะโยงไปถึงเรื่องของลุกส์ด้วย เพื่อให้เข้ากับเพลง เราจึงพ่นตัวให้เป็นผิวสีแทน และเสื้อผ้าก็จะเป็นสีขาวที่มีลูกเล่นสีทองแวววาว ซึ่งเราเรียกกันว่า โกล์ดเด้น เกิร์ล

ในเรื่องของการทำงานก็จะไม่ค่อยมีปัญหาอะไร จะยากก็ตรงเรื่องเต้นนี่แหละค่ะ คนที่เต้นแบบเต็มเหวี่ยงเลย ต้องยกให้ กิ๊ฟซ่า เขาจะใส่ฟีลลิ่งอย่างเต็มที่ แต่คนที่เต้นแล้วชำนาญที่สุดก็จะเป็น เบลล์ เพราะเขาจะถนัดเรื่องการเต้นแบบใช้คอ ซึ่งจะเข้ากับแนวเพลงมากๆ แต่โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ สนุกดี ซึ่งพวกเราเชื่อว่า ถ้าเพื่อนๆได้ฟังเพลง และเห็นเอ็มวีแล้ว เพื่อนๆ ก็ต้องชอบเหมือนกันค่ะ" สาวเล็กพริกขึ้หนูอย่าง กิ๊บซี่ คุยให้ฟัง

ความคิดเห็น