1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เรน เปิดทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาและ 10 ประเทศเอเชีย

เรน เปิดทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาและ 10 ประเทศเอเชีย

"เรน" นักร้องชื่อดังของเอเชีย ได้เปิดการทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลก ซึ่งจะทำการแสดงทั้งในประเทศอเมริกาและอีก 10 ประเทศในเอเชีย โดยจัดคอนเสิร์ตรอบปฐมทัศน์ขึ้นที่ โซล โอลิมปิก'ส สเตเดียม เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับอัลบั้มชุด 4 ชื่อ "Rain's World" ของเขาก็ได้ออกวางแผงในวันเดียวกันนั้นเอง

"ผมพอใจมากกับสิ่งต่างๆ ที่ได้ทำไปแล้ว ผมรู้สึกดีและภูมิใจในตัวเองมาก โดยเฉพาะเรื่องการร้องเพลงที่เป็นไปอย่างดีเยี่ยมเลย" นักร้องหนุ่มวัย 24 ปี กล่าวถึงอัลบั้มชุดใหม่ในงานแถลงข่าว ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโซล "ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้แสดงบนเวทีให้ทุกๆ คนได้เห็น"

ทัวร์คอนเสิร์ตนี้ก็มีชื่อว่า "RAIN's Coming" กับแสดงกว่า 35 รอบรวมเวลากว่า 6 เดือนนับตั้งแต่ธันวาคมเป็นต้นไป โดยประเทศที่เป็นเป้าหมายของทัวร์คอนเสิร์ตนี้ ได้แก่ อเมริกา สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ไทย เวียดนาม จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และ ไต้หวัน

อีกทั้งทีมงานสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ถือว่าไม่ธรรมดา โดย เรน ได้นักออกแบบท่าเต้น "เจมี่ คิง" ซึ่งเคยร่วมงานกับบรรดานักร้องระดับโลกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น "มาดอนน่า" "บริตนี่ย์ สเปียร์" รวมทั้ง "คริสติน่า อากีเลร่า" เป็นต้น

"หลังเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ ผมหวังว่าตัวเองจะพัฒนามากขึ้น เพื่อที่จะได้ก้าวสู่ตลาดเพลงอเมริกาที่ผมตั้งเป้าเอาไว้" นักร้องหนุ่มกล่าว รวมทั้งยังบอกอีกว่าเขาต้องการจะเป็นฮ็อตช็อตของช่องเอ็มทีวี ซึ่งเป็นการคัดเลือกนักร้องที่กำลังมาแรงในช่วงนั้นเดือนละหนึ่งคน เพื่อนำเสนอข่าวและมิวสิกวิดีโอของเขาคนนั้นตลอดทั้งเดือนในรายการนั่นเอง

เรน ได้บรรยายด้วยว่าตัวเองเป็นศิลปินเพลงอาร์แอนด์บี แต่ตอนนี้เขาก็พร้อมสำหรับแนวเพลงอื่นๆ เช่นกัน เพื่อที่จะนำไปสู่การพัฒนาเรื่องงานให้ดีขึ้น

นักร้องผู้มีรอยยิ้มละลายหัวใจแฟนเพลงสาวๆ ผู้นี้ มีโอกาสได้แสดงคอนเสิร์ต 2 รอบ ที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เดน เมืองนิวยอร์ก ประเทศอเมริกา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นนักร้องเอเชียคนแรกซึ่งได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นที่นี่ นอกจากนี้ กระแสความดังของ เรน ยังทำให้เขาได้รับการจารึกชื่อเป็น 1 ใน 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลของโลก จากนิตยสาร ไทม์ ประจำปี 2006 อีกด้วย

ความคิดเห็น