1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 สาว โชว์ เกิร์ลส์ จุดระเบิดชุดดำ ตู้ม ตู้ม เต้นกันกระจาย

4 สาว โชว์ เกิร์ลส์ จุดระเบิดชุดดำ ตู้ม ตู้ม เต้นกันกระจาย

เพื่อให้สมชื่อ "2007 โชว์ เกิร์ลส์" ทั้งสี่สาว "แคท - แคทรียา อิงลิช" "เจนนี่ - เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์" "เบลล์ - สุภัชชา ลัทธิโสภณกุล" และ "หญิง - รฐา โพธิ์งาม" พร้อมออกลีลาจังหวะเต้นรำกันแบบเต็มที่สาสมกับที่ซุ่มซ้อมกันมานานนับเดือน หลังปล่อยน้ำจิ้มน่ารักๆ ในเพลง "สยามเมืองยิ้ม" เบิกโรงมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดสี่สาวทุ่มสุดตัวถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงเซ็กซี่น่ารักๆ "อู้วว์ ลา ลา" ออกมาเป็นเพลงที่สอง เพื่อเรียกเสียงฮือฮาทวงบัลลังก์เต้นอย่างสมภาคภูมิ

งานนี้ได้ผู้กำกับหนุ่มอย่าง "ไก่ - พิบูลย์ เชยอรุณ" ซึ่งยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอย่านเหม่งจ๋าย พอสี่สาวพร้อมในชุดดำสุดเซ็กซี่แล้ว ผู้กำกับก็ให้แต่ละสาวขึ้นเวทีแคทวอล์กไปเต้นสะบัดหน้าสะบัดหลังจนผมและเรือนร่างปลิวสยาย ก่อนจะให้สี่สาวขึ้นมาเต้นในท่อนสร้อยพร้อมกันตามที่ซ้อมมา พอเอาจริงก็มีหลุดคิวมีเต้นไม่ทันกัน กว่าจะผ่านก็เล่นเอาแต่ละสาวถึงกับหืดขึ้นคอไปทีเดียว

พอตกเย็นผู้กำกับเลยเปลี่ยนอารมณ์ให้สี่สาวมานั่งเต้นกับเก้าอี้กันบ้าง ทั้งสี่สาวก็ปล่อยลีลาเล่นกับเก้าอี้ ไหนจะนอนหงายทำสะพานโค้งบนเก้าอี้อีก ผู้กำกับเลยเชิญหนุ่มๆ ในรัศมีนั้นออกห่างเวทีให้หมด ไม่งั้นคงเสียวเป็นตากุ้งยิงกันทั้งกอง

มาถึงวันที่สองยกไปถ่ายทำที่ร้านเลียบทางด่วน เริ่มด้วยถ่ายเจาะแต่ละคน โดย แคท มาในชุดสาวสวยกับหีบสมบัติ เจนนี่ในท่าตุ๊กตาญี่ปุ่น หญิงในมาดนางเสือสาว เบลสนุกๆ ในคราบสาวนักมายากล พอตกบ่ายถึงเปลี่ยนเป็นชุดสีชมพู กระโปรงสั้นจู๋ สะบัดชายกระโปรงเต้นท่า อู้วว์ ลา ลา พร้อมกันอีกสามสี่รอบถึงเสร็จการถ่ายทำ

“เหนื่อยแต่ก็สนุกค่ะ ถ่ายเอ็มวีเพลงนี้สองวันมานี่เต้นตลอด เต้นจนขาแทบหมดแรงเลย เพราะเราใส่ส้นสูงด้วยมั้งคะ ก็เลยทำให้เมื่อยง่าย แต่เราก็มันกันเต็มที่ ชุดเยอะดี คิดว่าเพลงนี้ทุกคนที่ชอบแดนซ์กันน่าจะชอบกันแน่ เพราะมีท่าเต้นน่ารักๆ มาฝากทุกคนด้วย ยังไงเราก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะ" สี่สาว 2007 โชว์ เกิร์ลส์ กล่าว

ความคิดเห็น