1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ พล่ากุ้ง-สนุ๊กเกอร์ - ไทยเทเนี่ยม - บริตนีย์ - โจ-ป๊อป

ซุบซิบ พล่ากุ้ง-สนุ๊กเกอร์ - ไทยเทเนี่ยม - บริตนีย์ - โจ-ป๊อป

นั่งแท่นเป็นดีเจอยู่ดีๆ ก็ถูกจีบมาร้องเพลง "สบาย สบาย" ของ "เบิร์ด - ธงไชย แม็คอินไตย์" เพื่อเพิ่มสีสันในอัลบั้ม "บอสซ่า บลอสซัม" ทำเอา "พล่ากุ้ง - วรชาติ ธรรมวิจินต์" กับ "สนุ๊กเกอร์ - ยุคนธร อักษรพันธุ์" ใจแป้วกลัวทำเพลงขั้นเทพเสียหมด แต่พอเห็นรายชื่อศิลปินสาวสวยที่มาร่วมงานในอัลบั้มเดียวกันนี้ 2 หนุ่มก็รีบตอบรับทันควัน ระวังจะมีอะไรโผล่ออกมาจากหัวฟูๆ นะจ๊ะ

3 หนุ่ม "ไทยเทเนี่ยม" ตั้งใจหยิบเพลงมาทำคาราโอเกะให้แฟนๆ ไล่งับตัวหนังสือก่อนถึงคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้ แต่แค่แกะเนื้อเพลงยังต้องฟังแล้วฟังอีก เพราะจำไม่ได้ว่าร้องอะไรไปบ้าง พอส่งให้กองเซ็นเซอร์ตรวจ ก็ต้องลุ้นกันตัวโก่ง เพราะโดนกองเซ็นเซอร์เบรกดังเอี๊ยด เล่นเอาหนุ่มๆ เกือบถอดใจ สุดท้ายก็ได้คลอดกันออกมาแล้วในชื่อ "ไทยเทเนี่ยม MV" โดยมีโบนัสแทร็กชื่อ "เซ็กซี่ เซ็กซี่" ที่ "ขัน" "เดย์" "เวย์" แสดงประกบ 7 สาวสวยจากเวทีลีโอเบียร์ รับรองเซ็กซี่ไม่แพ้ชื่อเพลงชัวร์ๆ

ในที่สุดก็หย่ากันแล้วตามความคาดหมายของคนกว่าค่อนโลก สำหรับเจ้าหญิงวงการเพลงป๊อป "บริตนี่ย์ สเปียร์" กับสามีตัวแสบ "เควิน เฟดเดอร์ไลน์" หลังจากใช้ชีวิตคู่ 2 ปีแถมยังมีลูกด้วยกันอีก 2 คน ตอนแต่งงานกันก็เป็นข่าวใหญ่โต พอตอนเลิกกันก็ถูกพูดถึงไม่แพ้กัน หลายคนเลยสงสัยว่าเมื่อตอนที่ บริตนี่ย์ ใส่วิกสีชมพูแปร๋นโชว์ความหวานในงานเปิดอัลบั้ม "Playing With Fire" ของคุณสามีเมื่อวันคืนฮัลโลวีนที่ผ่านมานั้นน่ะ ยังรักกันดีหรือว่าสร้างภาพกันแน่

พอมีโอกาสให้สองหนุ่ม "โจ - วัทนพร พึ่งเพียร" และ "ป๊อป - ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล" เผากันและกัน ป๊อปก็เริ่มทันทีเลยว่า "โจเป็นเจ้าชายสายเสมอครับ นัดอะไรควรจะเผื่อล่วงหน้าสักชั่วโมงครับ อย่างถ้างานเริ่ม 10 โมงก็จะนัดโจ 9 โมงครับ อีกอย่างการร้องก็จะติดสำเนียงคนเหนือคือจะร้องเสียงขึ้นจมูกครับ" ส่วน โจ พอได้ยินก็ยอมรับโดยดี แต่ก็แอบมีกัดเพื่อนคู่หูเล็กๆ เช่นกันว่า "ป๊อปนี่ดีหมดเลยครับ ร้องเพลงไม่ขึ้นจมูก มาก็ตรงเวลา เป็นคนดีมาก ไม่มีอะไรจะเผา อ้อ มีแล้วครับ ขี้ฟ้อง เวลาโจมาสาย ป๊อปจะฟ้องคนแรกเลยครับ"

ความคิดเห็น