1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เตรียมพบกับอัลบั้มเต็มของนักร้องสาวเสียงใส เรนโบว์

เตรียมพบกับอัลบั้มเต็มของนักร้องสาวเสียงใส เรนโบว์

ส่งเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ให้ได้ฟังกันไปแล้วทางสถานีวิทยุกับเพลง "เพื่อนใจ" จากอัลบั้ม "Song-Farm Project 1" ที่ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องใสๆ ของสาวน้อยวัย 15 ที่ชื่อว่า "เรนโบว์ - ธัชสมร สิทธิประสพผล" ที่ผ่านผลงานในวงการมาอย่างมากมาย ทั้งงานถ่ายโฆษณา ถ่ายมิวสิกวิดีโอ และร้องคอรัสให้กับศิลปินต่างๆ ซึ่งเพลง เพื่อนใจ นี้ถือเป็นงานเพลงครั้งแรกของเธอ และก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ฟัง

ล่าสุดสังกัด Song-Farm Records ค่ายเพลงน้องใหม่ ภายใต้การนำของ "ไก่ - ชัยวัฒน์ บุญรอด" โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดัง ก็เตรียมตัวส่งอัลบั้มเต็มของ เรนโบว์ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ โดย เรนโบว์ ได้เล่าถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่ให้การตอบรับและชื่นชอบเพลง เพื่อนใจ นะค่ะ ซึ่งเพลงนี้ก็ถือเป็นการทำงานเพลงครั้งแรกของหนูค่ะ ถ้าถามว่ายากมั้ย ก็ยากนะ แต่เพราะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ที่ฝีมือดีอย่าง พี่ไก่ พี่เค้าก็จะคอยสอนทุกๆ อย่าง ทั้งเกี่ยวกับการใช้เสียงร้อง การออกเสียง ก็ทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนเพื่อนๆ ที่สอบถามเข้ามาถึงอัลบั้มเต็มของหนู ก็จะวางแผงประมาณเดือนมกราคมนี้คะ ยังไงก็ขอฝากเพื่อนๆ แฟนๆ เพลงช่วยเป็นกำลังใจให้หนูต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น