1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บริตนี่ย์ หันไปซบอก จัสติน หลังชีวิตแต่งงานคว่ำไม่เป็นท่า

บริตนี่ย์ หันไปซบอก จัสติน หลังชีวิตแต่งงานคว่ำไม่เป็นท่า

"บริตนี่ย์ สเปียร์" หวังซบอกแฟนเก่า "จัสติน ทิมเบอร์เลก" เพื่อเลียแผลใจหลังจากชีวิตแต่งงานคว่ำไม่เป็นท่ากับอดีตสามี "เควิน เฟดเดอร์ไลน์" โดยจากข่าวที่เล็ดรอดออกมานั้นบอกว่านักร้องสาวคนดังลูกสองนี้ ได้โทรศัพท์ไปร้องห่มร้องไห้ กับ จัสติน ก่อนที่เธอจะตัดสินใจหย่าขาดกับสามีเมื่อสัปดาห์ก่อน

แหล่งข่าวที่ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารกราเซียของอังกฤษได้เผยว่า "จัสตินบอกว่าบริตนี่ย์โทรมาร้องไห้กับเขาหลายครั้งเรื่องความสัมพันธ์กับเควิน บริตนี่ย์ต้องผ่านเรื่องราวระทมทุกข์อันแสนเศร้ามา ดังนั้นเธอจึงไม่อยากไห้ใครมาสงสารหรือรู้สึกว่าเธอเป็นเหยื่อในเรื่องการหย่าร้างครั้งนี้ ซึ่งบริตนี่ย์เองยังต้องพยายามจัดการเรื่องเหล่านี้ให้ดีที่สุดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา นั่นก็เพื่อลูกๆ ของเธอเองด้วย"

นอกจากนี้ในอัลบั้มเพลงชุดล่าสุดของจัสติน "FutureSex/LoveSounds" ยังมีบทเพลงๆ หนึ่งที่มีเนื้อหาพูดตักเตือนแฟนเก่าของเขา ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเธอคนนั้นในเพลง ก็หมายถึง บริตนี่ย์ ที่ถูกพูดถึงทำนองว่าต้องร่วมใช้ชีวิตกับสามีผู้ไม่มีความซื่อสัตย์กับเธอเลยซักนิด

"What Goes Around...Comes Around" ก็คือเพลงดังกล่าว ที่มีเนื้อหาว่า "เธอต้องใช้เวลาช่วงค่ำคืนเพียงลำพัง โดยที่เขาคนนั้นไม่เคยคิดที่จะกลับมาบ้าน และทุกๆ ครั้งที่เธอโทรไปหาเขา เสียงที่ตอบรับมา กลับเป็นเพียงสัญญาณของสายไม่ว่าง ผมรู้นะว่าคุณเองก็รู้อยู่แก่ใจว่าสิ่งที่เขากำลังทำกับตัวคุณอยู่น่ะ มันก็เหมือนที่คุณเคยทำกับผมไว้นั่นล่ะ"

ทั้งนี้ บริตนี่ย์ ได้หย่าขาดกับสามีหนุ่ม เควิน อดีตแดนเซอร์ของเธอ หลังจากที่จับได้ว่าเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่นในโรงแรมแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก

ความคิดเห็น