1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คีธ เออร์เบิน แต่งเพลงรักหวานมอบให้ภรรยา นิโคล คิดแมน

คีธ เออร์เบิน แต่งเพลงรักหวานมอบให้ภรรยา นิโคล คิดแมน

"คีธ เออร์เบิน" นักร้องนักดนตรีผู้เป็นสามีของนักแสดงสาวสวย "นิโคล คิดแมน" ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน ได้แสดงความรักอย่างสุดซึ้งที่มีต่อภรรยา ด้วยการแต่งบทเพลงแสดงความรู้สึกของเขาที่มีแรงบันดาลใจมาจาก นิโคล ลงไปในอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของตัวเอง โดย คีธ ได้เผยความรู้สึกว่า "มีเพลงที่ใช้รวมในอัลบั้มชุดใหม่ของผม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก นิโคล และจากชีวิตของตัวผมเองที่ต้องเปลี่ยนไป หลังจากที่เราสองคนได้พบกัน ซึ่งก็ทำให้ชีวิตผมดีขึ้นมากครับ"

นักร้องหนุ่มสัญชาตินิวซีแลนด์คนนี้ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า "นิโคล เธอเป็นดั่งแสงแห่งดวงอาทิตย์ที่ส่องเข้ามาในชีวิตผมครับ ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะเขียนเพลงถึงเธอเลย ผมก็แค่ลงมือเขียน และเวลานั้นสิ่งที่แจ่มชัดออกมาเลยในหัวของผม ก็คือความรู้สึกต่างๆ เหล่านี้"

"Love, Pain & The Whole Crazy Thing" คืออัลบั้มใหม่ของ คีธ ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาระหว่างที่ คีธ ใช้เวลา 90 วันเพื่อบำบัดอาการติดแอลกอฮอล์ จนกระทั่งมาถึงปัจจุบันนี้สุขภาพของเขาก็ดีขึ้นมาก โดย คีธ ได้ยกให้เป็นความดีของภรรยาคนสวยที่ช่วยพาเขาผ่านความยากลำบากนี้มาได้ "พวกเราผ่านอะไรมามากในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา และผมคิดว่าความเข้มแข็งที่เกิดจากการแต่งงานของเรา จะเป็นตัวช่วยพาเราทั้งคู่ให้ผ่านเรื่องราวทุกอย่างไปได้"

นอกจากนี้ คีธ ยังบอกปฏิเสธถึงข่าวลือที่เพิ่งจะถูกปูดออกมาว่า เขากับนางแบบสาวคนหนึ่งได้มีความสัมพันธ์กันในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นตอนที่เขากับ นิโคล ยังอยู่ในช่วงคบหากัน "ผมรู้ครับว่าพระเจ้าท่านทรงทราบว่าหัวใจของผมอยู่ที่ใด ผมรอคอยมากว่า 39 ปี ถึงจะแต่งงาน นั่นก็เพราะว่าการแต่งงานมีความหมายมากมายเลยสำหรับผม เช่นเดียวกับทุกคนนั่นล่ะ ที่หวังจะให้มีงานแต่งงานครั้งเดียวในชีวิต ผมศรัทธาในความคิดนี้ ดังนั้นการผูกมัดกับใครสักคน นั่นหมายถึงถ้าหากผมยังคงสวมแหวนแต่งงานอยู่ ผมก็จะยืนอยู่ตรงนี้เคียงข้างคนๆ นั้นเสมอไปครับ"

นักร้องคันทรีคนนี้ยังกล่าวอีกว่าเขาและ นิโคล ซึ่งต่างก็อายุ 39 ปีแล้วนั้น ต้องการมีลูกด้วยกันทั้งคู่ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เพราะตอนนี้เขาอยากจะกลับไปร้องเพลงบนเวทีก่อน "ผมใช้เวลา 6 เดือนในการทำงานอัลบั้มนี้ และอย่างที่คุณรู้ ผมอยู่ในช่วงบำบัดขณะที่อัลบั้มวางจำหน่าย ดังนั้น ผมก็เลยรอคอยเวลาที่จะได้แสดงบนเวทีซะจริงๆ"

ความคิดเห็น