1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มีน แนะนำตัวด้วยเพลงพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

มีน แนะนำตัวด้วยเพลงพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

"มีน - นวรัตน์ ประภาศิริรัตน์" สาวน้อยน่ารักเสียงดีที่ผ่านการประกวดระดับโลกกับวงประสานเสียง The St. John Choir ซึ่งชนะเลิศการแข่งขันโอลิมปิกคณะนักร้องประสานเสียงมาจากประเทศจีนเมื่อปีที่แล้ว โดยสาวน้อยคนนี้เริ่มมีผลงานเพลงแรกกับค่ายมิวสิคเคลย์ ในอัลบั้มเปิดตัว "เคลย์" (Clay) ในปีที่ผ่านมากับเพลง "ฝันกลางวัน" ที่เป็นแนวเรโทรป๊อป เข้ากับบุคลิกน่ารักสดใสของเธอ

มาวันนี้ มีน ได้แนะนำตัวไว้กับเพื่อนๆ ทุกคนพร้อมกับผลงานซิงเกิลใหม่ "My Valentine" (มายวาเลนไทน์) มอบเป็นเพลงเพราะสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวันแห่งความรักนี้โดยเฉพาะ

"สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อ มีน นวรัตน์ ประภาศิริรัตน์ ค่ะ ตอนนี้ อายุ 17 ย่าง 18 แล้ว กำลังจะเรียนต่อในระดับ ปริญญาตรี ที่เอแบ็กค่ะ ซิงเกิ้ลนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 แล้ว ชื่อเพลง มายวาเลนไทน์ ค่ะ มี พี่เต้ย และ พี่เอ๊กซ์ เคลิ้มสมาคม เป็นคนเขียนเนื้อร้องและทำนอง แล้วก็มีพี่ๆ มาช่วยกันโปรดิวซ์สามคนค่ะ คือ พี่โสรัจ เทอร์เทิลบีต, พี่จอร์จ วารุศ เซเว่น ด็อกส์ และพี่เต้ย เคลิ้มสมาคม ค่ะ

แนวเพลงก็เป็นเรโทรป๊อปเหมือนกับ ฝันกลางวัน แต่เพลงนี้จะมีกลิ่นอายของแจ๊สและบอสซาโนว่าเข้ามาอยู่ด้วย และมีแขกรับเชิญมากมาย อย่างพี่ก้อ กรู๊ฟไรเดอร์ส มาช่วยเล่นเบส พี่กั้ง กั้งซาโนว่า กับเสียงกีต้าร์เพราะๆ พี่ฮง มือกลองคนเก่งลำดับต้นๆ ของเมืองไทยก็มาแจมกัน ส่วนในเรื่องของเนื้อหา ก็ฟังง่ายๆ สบายๆ ค่ะ"

ใครที่แอบชื่นชอบ เจ้าของเพลงฝันกลางวัน เข้าไปพูดคุยกันแบบส่วนตัว แล้วติดตามชีวิตเธอได้ที่ http://meenmusicclay.spaces.live.com

ความคิดเห็น