1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พาราด็อกซ์ ชวนขึ้นสวรรค์กับอัลบั้ม Paradox in Paradise

พาราด็อกซ์ ชวนขึ้นสวรรค์กับอัลบั้ม Paradox in Paradise

เพิ่งปล่อยอัลบั้ม X [10 Year After] (เอ็กซ์ เท็น เยียร์ อาฟเตอร์) มาให้แฟนเพลงได้ไม่นาน ล่าสุด 4 หนุ่มสุดเพี้ยนแห่งวง พาราด็อกซ์ นำโดย "ต้า - อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา" (ร้องนำ / กีต้าร์) "โจอี้ - เสริฐพร กฤดากร ณ อยุธยา" (กลอง) "สอง - จักรพงศ์ สิริริน" (เบส) และ "บิ๊ก - ขจัดภัย กาญจนาภา" (กีต้าร์) ยังไม่หมดมุข ส่งทีเด็ดต่อยอดความมันด้วยอัลบั้มพิเศษ "Paradox in Paradise" (พาราด็อกซ์ อิน พาราไดส์) ที่ตั้งใจทำมาเพื่อมอบให้แฟนๆ เพลง ที่รักไปแล้วและกำลังจะตกหลุมรักพวกเค้า

ด้วยความพิเศษของอัลบั้มที่นอกจากจะนำเพลงเก่าจาก 3 อัลบั้ม ทั้ง "On the Rainbow" (ออน เดอะ เรนโบว์) "Free Style" (ฟรี สไตล์) และอัลบั้มล่าสุด "X [10 Year After]" มาทำใหม่ในแบบอะคูสติกเน้นความไพเราะและอารมณ์หวาน แค่ได้ฟังก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นหาดทราย สายลม กำลังมีความสุขอยู่บนสวรรค์ไปพร้อมๆ กับพวกเค้า ยังมีอีกหนึ่งเพลงใหม่ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ "ใครสักคน" ที่มีให้ฟังอย่างจุใจถึง 2 แบบ มีทั้งแบบต้นฉบับและแบบอะแคปเปลล่า (ไม่ใช้เครื่องดนตรี) ที่งานนี้ 4 หนุ่ม พาราด็อกซ์ ขอออกลีลาเต้นเป็นครั้งแรกแบบไม่ยอมน้อยหน้าอีกด้วย ซึ่งนาย ต้าร์ ได้เผยถึงที่มาของอัลบั้มพิเศษนี้ว่า

"ที่มาของโปรเจกต์นี้ เรามีการคุยกันในวงว่าเราเคยมีอารมณ์อัลบั้มแบบ Paradox on the Beach (พาราด็อกซ์ ออน เดอะ บีช) มาแล้วด้วยระยะเวลาและบรรยากาศในช่วงนี้ทีมีหลายๆ เทศกาลก็เลยผุดไอเดีย Paradox in Paradise มาเป็นอัลบั้มที่ฟังสบายๆ เน้นไปทางอะคูสติก อย่างเพลงมันๆ เช่น ผงาดง้ำค้ำโลก ที่หลายๆ คนอาจจะฟังไม่ทันเพราะร้องค่อนข้างเร็ว เราก็นำมาปรับให้ช้าลง ร้องให้ชัดถ้อยชัดคำและร้องนุ่มขึ้น

ส่วนเพลง ใครสักคน เป็นเพลงใหม่ล่าสุด ที่ตั้งใจทำมาในช่วงของเทศกาลแห่งความรัก เพราะความหมายของเพลงจะเกี่ยวกับการโหยหาใครสักคน เป็นเพลงรักโรแมนติกที่นานนานจะได้ยินได้ฟังจากวงพาราด็อกซ์ ก็อยากให้ลองฟังกัน และอยากให้ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ เพลงใครสักคน เพลงนี้ยังได้มือกลองสุดหล่อแห่งวง พาราด็อกซ์ คุณโจอี้ มารับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอ เพลงนี้พวกเรายังฉีกแนวออกมาเต้นด้วย ยังไงก็ขอฝากอัลบั้ม Paradox in Paradise ไว้ด้วยนะครับ"

ติดตามชมลีลาการเต้นกระชากใจสาวๆ ครั้งแรกของทั้ง 4 หนุ่ม พาราด็อกซ์ ที่เหมาะกับช่วงฤดูกาลแห่งความรักในมิวสิกวีดีโอ เพลงใครสักคน และติดตามฟังเพลงในอัลบั้ม Paradox in Paradise ในรูปแบบซีดี 23 กุมภาพันธ์ นี้

ความคิดเห็น