1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กี๋ ไม่หวั่นถูกมองเกาะแฟนดัง ย้ำชัดอยากให้ดูกันที่ผลงาน

กี๋ ไม่หวั่นถูกมองเกาะแฟนดัง ย้ำชัดอยากให้ดูกันที่ผลงาน

"กี๋ - อุดม ชนะอรรถกาล" นักร้องหนุ่มวง "สปริงส์" (Springs) ศิลปินน้องใหม่จากค่าย ซิด เรกคอร์ด (ZYD Records) เร่งฝีมือด้านดนตรีทำอัลบั้มลบกระแสข่าว หลังจากมีข่าวรักๆ เลิกๆ ของนาย กี๋ กับ "ต่าย - ชุติมา ทีปะนาถ" แห่งภาพยนตร์ "เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย" ซึ่ง กี๋ ได้พูดถึงเรื่องข่าวดังกล่าวว่า

"ผมไม่ได้กังวลกับเรื่องข่าวซักเท่าไรครับ ผมเป็นผู้ชายไม่เสียหายอยู่แล้ว เป็นห่วงแต่น้องเค้า ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าผมเกาะน้องเค้าดังผมก็ยังงงๆ อยู่ครับเพราะผมทำเพลงอยู่ที่ค่าย ซิด เรกคอร์ด มาตั้งนานแล้ว ผมว่าอะไรก็แล้วแต่ อยากให้ดูกันที่ผลงานมากกว่า ตอนนี้ผมก็เร่งทำอัลบั้มกับเพื่อนๆ คงจะมีผลงานออกมาให้ฟังกันช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ อยากให้ทุกๆ คนให้โอกาสคนทำเพลง ไม่ว่าจะเป็นค่ายเล็กหรือค่ายใหญ่ ผมว่าศิลปินทุกคนก็อยากให้ผลงานตัวเองออกมาดีที่สุด ผมก็เหมือนกัน อยากให้เพลงออกมาดี โดนใจคนฟังแต่ก็ต้องไม่หลุดคอนเซ็ปต์ของวงนะ (ยิ้ม)

แนวเพลงจะเป็นแบบ แอตแลนติก ร็อก ในวงจะมีกัน 4 คนครับ รวมผมด้วย เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กๆ ชอบดนตรีเหมือนกัน ก็เลยรวมตัวกันครับ สมาชิกในวง จะมีผมร้องนำ วุฒิ (นัฏฐวุฒิ ลาภทวีชัย) เล่นเบส เฮง (ณัฐวุฒิ อัศวณิชย์ชากร) เล่นกีต้าร์ อ๊อบ (อัศวิน นรินทรกุล ณ อยุธยา) ตีกลอง เพื่อนๆ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าพวกเราบ้าง เพราะเราเล่นดนตรีตามร้านต่างๆ ย่านทองหล่อด้วยครับ"

สำหรับคำถามว่างานเยอะแบบนี้ แล้วจะมีเวลาให้น้องเค้าหรือเปล่า กี๋ ก็ตอบกลับมาว่า "ก็เรื่อยๆ ครับ (หัวเราะ) ผมทำงานแบบนี้มานานแล้ว แต่ช่วงนี้จะยุ่งหน่อยเพราะต้องเร่งทำอัลบั้ม น้องเค้าก็เข้าใจ"

ความคิดเห็น