1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่มสิงโต ลีโอ พุฒ หวนจับไมค์ในเพลง เธอมีจริงหรือเปล่า

หนุ่มสิงโต ลีโอ พุฒ หวนจับไมค์ในเพลง เธอมีจริงหรือเปล่า

หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงเสียพักใหญ่ ร่วม 4 ปี โดยหันมาจับงานเบื้องหลังแสดงภาพยนตร์ หรือพิธีกรรายการบ้าง แต่หลายคนคงยังไม่ลืมภาพของหนุ่มสิงโต หรือ "ลีโอ พุฒ" ขณะจับไมค์กับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มคนนี้ได้ลง และวันนี้ พุฒ กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลพิเศษในเพลง "เธอมีจริงหรือเปล่า" ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

รวมทั้งยังมีศิลปินคุ้นหน้าคุ้นตาพร้อมด้วยบรรดาน้องใหม่ที่พร้อมจะแจ้งเกิด ไม่ว่าจะเป็น "บีม - จารุวรรณ บุญญารักษ์" "แชมป์ เลิฟอิส" "ฟ็อกกี้ กรู๊ฟ" เจ้าของเพลง "คืนเหงา" ที่ถูกถามถึงมากที่สุดในขณะนี้ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดรวมอยู่ในอัลบั้ม "เวิร์ก ช็อป" (Werk Shop) สังกัดค่าย เวิร์ก เรกคอร์ดส

พุฒ ได้เล่าถึงการมาร่วมงานในอัลบั้มนี้ว่า "ยินดีและตื่นเต้นมากๆ ครับที่ได้มาร้องเพลงอีกครั้งหลังจากที่หายไปนานเหมือนกัน ก็ยังคิดถึงทุกคนเหมือนเดิม แต่ก็ยังมีงานอีกหลายอย่างที่ยังอยากทำ เลยทำให้ห่างๆ วงการเพลงไปบ้าง และจังหวะพอดีได้มาคุยกับพี่กฤช กฤษณาวารินทร์ ตอนนั้นพี่เค้ากำลังทำอัลบั้มนี้อยู่ ส่วนตัวพอได้ฟังเพลง เธอมีจริงหรือเปล่า เพลงนี้แหละแล้วก็ชอบ คือเดิมที่รักการร้องเพลงจนเหมือนซึมอยู่ในกระแสเลือดไปแล้ว พอพี่เค้าเอ่ยปากชวนเลยใจง่ายตกลงเลยทันที แล้วก็ออกมาเป็นอัลบั้มนี้แหละ ยังไงก็ต้องขอฝากผลงานอัลบั้ม เวิร์ก ช็อป นี้ไว้ด้วย ตอนนี้ก็วางแผงแล้วนะครับ หามาฟังกันได้ตามอัธยาศัย"

ความคิดเห็น