1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เกว็น สเตฟานี่ เผยพร้อมแล้วสำหรับการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2

เกว็น สเตฟานี่ เผยพร้อมแล้วสำหรับการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2

"เกว็น สเตฟานี่" (Gwen Stefani) นักร้องสาวชาวอเมริกันคนดังได้ประกาศกลางรายการโทรทัศน์ เอลเลน เดอเจเนเรส โชว์ ว่า เธอพร้อมแล้วที่จะมีลูกคนถัดไป ซึ่งในช่วงเวลาระหว่างที่กำลังตั้งครรภ์นั้น เธอคงจะไม่ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหนเลย

คุณแม่วัย 37 ปีที่ยังคงเปรี้ยวเข็ดฟันคนนี้ ยังเผยด้วยว่าเธอไม่ได้คิดวางแผนไว้ว่าจะให้ลูกคนต่อไปมีอายุห่างจากลูกชายคนแรกของเธอ คิงสตัน วัย 9 เดือนเศษ มีอายุห่างกันสักเท่าไรดี "เพราะว่ามันอาจจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับฉันน่ะซิ เรื่องนี้ถือว่าเป็นดั่งปาฏิหาริย์ครั้งใหญ่ในชีวิตและเป็นอะไรที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว แต่ยังไงก็ได้แต่หวังว่าจะไม่ใช่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตนะ"

เกว็น ได้ตัดสินใจที่จะระงับการทัวร์คอนเสิร์ต 2 เดือนในอเมริกา ซึ่งจะเริ่มต้นในลาสเวกัส วันที่ 21 เมษายน เอาไว้ก่อน โดยอีกหน้าที่ของการเป็นแม่ที่เธอต้องทำ คือการดูแลลูกชายตัวน้อยในเวลากลางคืน "เรามีคนดูแลลูกตอนเวลากลางวัน แต่ช่วงกลางคืนเป็นหน้าที่ของฉันค่ะ มันเป็นอะไรที่ยากจริงๆ นะ แต่ว่าก็สนุกมากๆ ด้วย คิงสตัน จะไม่ได้ตัวเล็กๆ แบบนี้ไปตลอด เค้าโตเร็วมากเลย เร็วจนน่ากลัวทีเดียวล่ะ ดังนั้นในตอนกลางคืน ฉันต้องบอกกับตัวเองว่าให้สนุกกับมัน เพราะว่ามันจะผ่านไปอย่างรวดเร็วมาก"

นักร้องสาวผมบลอนด์คนสวย ได้แต่งงานกับสามี "กาวิน รอสเดล" (Gavin Rossdale) นักร้องนำและมือกีตาร์อดีตวงร็อกของอังกฤษ "บุช" (Bush) เมื่อปี 2002 จนกระทั่งวันที่ 26 พฤษภาคม 2006 เกว็น ได้ให้กำเนิดบุตรชายที่มีชื่อเต็มๆ ว่า "คิงสตัน เจมส์ แม็กเกรเกอร์ รอสเดล" (Kingston James McGregor Rossdale) ที่เมืองลอสแองเจลิส ประเทศอเมริกา

ความคิดเห็น