1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ กลับมาครองใจมหาชนกับอัลบั้มชุด 3 นักร้องเปื้อนฝุ่น

พั้นช์ กลับมาครองใจมหาชนกับอัลบั้มชุด 3 นักร้องเปื้อนฝุ่น

นักร้องสาวตากลมโต "พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" พร้อมกลับมาครองใจมหาชนอีกครั้งกับงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งใช้ชื่อชุดติดดินซะว่า "นักร้องเปื้อนฝุ่น" ที่จำลองมาจากชีวิตส่วนหนึ่งของ พั้นช์ ที่ได้เผชิญมากับตัวเอง ถ่ายทอดลงอัลบั้มนี้ออกมาเป็นเพลงหลากหลายอารมณ์ผสมแนวดนตรีหลากแนว ชิมลางงานอัลบั้มใหม่ด้วยการส่งเพลงและมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "แปลว่ายังหายใจ" ออกมากระแทกอารมณ์และเป็นกำลังใจให้กับแฟนเพลงจนโดนใจอย่างจังไปแล้ว โดย พั้นช์ พูดถึงอัลบั้มนี้ว่า

"มีความสุขค่ะที่ได้ทำเพลงใหม่ออกมาแฟนๆ ฟังกันอีกครั้ง อัลบั้มนี้พั้นช์ทำควบคู่กับตอนออกทัวร์คอนเสิร์ตมาตลอดปีแล้ว เลยได้รู้สึกและพบเห็นอะไรหลายอย่าง มาบอกเล่าให้พี่ๆ ทีมเพลงถึงชีวิตจริงของคนที่ใช้ชีวิตบนดินทุกคนที่เหมือนกับชีวิตพั้นช์เอง เลยเป็นที่มาของชื่ออัลบั้มว่า นักร้องเปื้อนฝุ่น ซึ่งเนื้อหาจะเหมือนจำลองชีวิตพั้นช์ด้วยค่ะ ที่มีทั้งสุข ทุกข์ บางครั้งก็รู้สึกเหงาๆ เศร้า มีหัวเราะบ้าง เหมือนกว่าที่คนธรรมดาอย่างพั้นช์จะได้รับโอกาสมายืนอยู่ตรงนี้ ทำให้พั้นช์รู้สึกว่าชีวิตคนทุกคนคนต้องผจญกับโลกที่เต็มไปด้วยละอองฝุ่นเล็กๆ ที่เข้ามาทำให้ชีวิตเราเปื้อนได้ตลอด ซึ่งก็ต้องลองให้เปื้อนดูบ้างค่ะ ไม่เลอะ ก็ไม่รู้ว่าชีวิตจริงๆ มันเป็นยังไง

อัลบั้มนี้พั้นช์ภูมิใจที่มีส่วนในการคัดเลือกและเป็นเพลงที่เรารู้สึกร่วมกับมันได้ทั้งหมด และก็ดีใจที่ทีมเพลงบอกว่าพั้นช์ร้องเก๋าขึ้น คงเป็นเพราะชุดนี้มีหลายเพลงที่มีความเป็นร็อกมากขึ้น คือเป็นเพลงแบบพั้นช์ชอบร้อง และตัวพั้นช์เองก็กล้าที่จะร้อง กล้าที่จะใส่ลูกเล่นเข้าไปมากขึ้น บางเพลงก็ใช้เสียงเปียโนมาแทนเสียงกีตาร์ เพลงในชุดนี้ก็จะมีมุมมองเกี่ยวกับชีวิต มองโลกในมุมสบายๆ ขึ้น เพราะรู้สึกว่าตอนนี้ทุกคนก็มีเรื่องเครียดๆ กันเยอะแล้ว ก็อยากให้เพลงของพั้นช์เป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้

อย่างเพลงที่เพิ่งส่งไปให้ฟังกัน แปลว่ายังหายใจ ซึ่งพั้นช์คิดว่าคนฟังฟังแล้วจะได้รู้ว่าเวลาชีวิตเราเปื้อนฝุ่น ถึงจะเลวร้ายยังไง อย่างน้อยเราก็ยังไม่ตาย ยังหายใจได้อยู่นะ ทำใจกับมันแล้วก้าวเดินต่อไปซิ แล้วฝุ่นนั้นก็จะทำอะไรเราไม่ได้ค่ะ ก็อยากจะขอบคุณทีมโปรดิวเซอร์ อาตุ่น พนเทพ (พนเทพ สุวรรณะบุณย์) อาเป๋า กมลศักดิ์ (กมลศักดิ์ สุนทานน์) และทุกคนในทีมที่ทำให้พั้นช์ได้มีงานดีๆ แบบนี้ ขอบคุณที่ดูแลพั้นช์เป็นอย่างดีเสมอมาค่ะ"

สำหรับงานเพลงอัลบั้ม นักร้องเปื้อนฝุ่น ของสาว พั้นช์ มีกำหนดวางแผง 27 กุมภาพันธ์ นี้ ทั่วประเทศแน่นอน

ความคิดเห็น