1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ร็อกหัวโล้น กบ แท็กซี่ ส่ง Exit อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต

ร็อกหัวโล้น กบ แท็กซี่ ส่ง Exit อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต

ถ้าจะกล่าวถึงหนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ ร็อกหัวโล้น ผู้มีแนวการร้องเป็นเอกลักษณ์ คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "กบ แท็กซี่" หรือ "ระหัส ราชคำ" ที่วันนี้มาในบทบาทที่เป็นมากกว่านักร้อง กับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต ที่บอกเล่าความเป็นตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มคนนี้ กับอัลบั้ม "Exit" อัลบั้มที่เกิดจากความคิดและมุมมองที่เปิดกว้างขึ้น มาถ่ายทอดเป็นบทเพลงที่เข้มข้นให้ได้ลองฟังกันถึง 10 เพลง 10 เรื่องราว โดย กบ ได้กล่าวถึงการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ว่า

"สำหรับการทำงานในอัลบั้ม Exit ไม่ว่าจะเป็นไอเดียต่างๆ จากที่ผมได้ออกไปพบเจอมา เก็บเกี่ยวประสบการณ์รอบๆ ตัว มาทำเป็นอัลบั้มชุดนี้ นอกจากผมจะดูแลด้านการร้อง แต่งทำนอง ยังมีโอกาสได้ลองเขียนเนื้อเพลง ในส่วนของดนตรี จะเป็นร็อกโมเดิร์นที่ฟังแล้วทันสมัย จะเน้นในส่วนของกีต้าร์ที่เข้มข้น เป็นร็อกที่หนักหน่วง เพลงช้าก็ทำเอาใจจิ๊กโก๋อกหัก รับรองฟังแล้วโดน ส่วนเพลงเร็วจะเน้นที่เรื่องซาวนด์ของดนตรีจะมีการพิถีพิถันเป็นพิเศษ อัลบั้มนี้ผมทุ่มสุดตัวตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ยังไงก็ขอฝากงานเพลงอัลบั้มแรกในชีวิตของผม กับอัลบั้ม Exit ด้วยนะครับ อยากให้ลองฟังกันดูครับ"

งานดนตรีที่เคี่ยวจนเข้มข้นจากฝีมือคนดนตรี กบ แท็กซี่ ในอัลบั้ม Exit พร้อมให้แฟนเพลงได้พิสูจน์ฝีไม้ลายมือวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกแผงเทป

ความคิดเห็น